Wednesday, October 12, 2016

[Dispatch] "Tôi đã bị những chàng trai này quyến rũ mất rồi"... 5 sắc thái của BTS

THỨC.TỈNH.ĐI

Và hãy ngắm họ đi này
Nếu bạn không thể chống cự được sức quyến rũ này
Thì hãy cứ nằm im mà tận hưởng đi


5 sắc thái quyến rũ của BTS
Các.bạn.cứ.thư.giãn.chút.đi
Rồi.đi.theo.tôi.nào


Nếu đây chính là sức quyến rũ mà tôi phải đối mặt, tôi sẽ dang rộng vòng tay đón chào nó. BTS đã phát hành album thứ hai sau 2 năm. Album bao gồm 15 bài hát và 8 bài trong số đó được viết lời và sáng tác bởi các thành viên!

Bài chủ đề "Blood, Sweat & Tears" thực sự là một cực phẩm. Họ đã lựa chọn trào lưu trap
Moombahton làm thể loại chính cho bài chủ đề. Bài hát đã thể hiện sự trưởng thành và sự đấu tranh của tuổi trẻ trước những cám dỗ ngọt ngào.
(Moombahton là sự kết hợp giữa 2 thể loại âm nhạc là house và reggaeton và được tạo ra bởi DJ và nhà sản xuất người Mỹ Dave Nada (tên khai sinh David Villegas) ở Washington, D.C., năm 2009. Đặc điểm của moombahton gồm có tiếng bass dày và lan tỏa, đoạn builds hưng phấn, và nhịp trống two-step, với phần fills nhanh. Moombahton thường gồm cả tiếng đàn synthesizers và một đoạn rap acappella)

Các bạn có thấy được những giọt "máu, mồ hôi và nước mắt" của các chàng trai chúng ta không? Dispatch đã gặp BTS tại một studio ở Gyeonggido, Namyang ngày 27 tháng Chín.

☞ Chúng ta cùng đi kiểm tra sức quyến rũ của họ nhé. Chúng tôi sẽ độc quyền tiết lộ video âm nhạc "Blood, Sweat & Tears" trên Starcast


①Sức quyến rũ thứ nhất là về ngoại hình. Chúng ta sẽ bắt đầu với những bức ảnh zoom cực gần. Khuôn mặt này. Bạn sẽ không thể cưỡng lại được đâu. Ai có thể cưỡng lại được khuôn mặt như mỹ nam bước ra từ truyện tranh như thế này cơ chứ?
Đầu tiên là nhuộm tóc và trang điểm. Họ đã cho chúng ta thấy một hình ảnh rất dịu dàng với màu tóc xám, bạch kim và hồng. Và màu của kính áp tròng khiến họ trông như thể bước ra từ một thế giới hư vô và mộng ảo cực đại vậy.

Đây là lý do tại sao cậu ấy được gọi là CGV
(CG là viết tắt của Computer Graphics, nghĩa là hình ảnh được tạo ra từ các phần mềm đồ họa của máy tính, Tên của Taehyung được ghép vào phía sau, trở thành CGV, tức là vẻ đẹp ảo như được tạo ra bằng phần mềm đồ họa vậy)
Nhìn chăm chú vào MV (Rap Mon)

Họ xuất hiện rồi (Jimin)

Ngọt ngào, ngọt ngào, bảnh ghê (Suga)
Cậu ấy luôn luôn làm chủ được thần thái của bản thân ( J Hope)


② Sự quyến rũ thứ hai là áo vest. Tôi cá là các cô gái đang chết như ngả rạ rồi đây. Đàn ông là vest. Và vest đen là tuyệt vời nhất. Những họa tiết sang trọng trên các bộ vest phản ánh phần nào tính cách của mỗi chàng trai. 

Thực tế, BTS thường hay mặc những trang phục hip hop để biểu diễn. Giờ đây họ đã nâng tầm phong cách thời trang vô cùng riêng biệt của mình. Các thành viên những người đã từng theo đuổi hình ảnh những cậu thanh niên trẻ trung giờ đây đang khoe ra vẻ hấp dẫn của bản thân trong bộ vest.

Bao gồm cả sự quyến rũ của maknae nữa (Jung Kook)
Chàng trai không bao giờ có thể với tới được này là Jin
Thắt lưng của cậu đâu rồi (Suga)


Chúng ta sẽ không tài nào rời mắt được khỏi họ dù chỉ là trong chốc lát đâu. Bởi vì nét quyến rũ thứ ③ chuẩn bị bắt đầu rồi đây. Đó chính là vũ đạo của "Blood, Sweat & Tears". Vũ đạo đồng đều tuyệt vời của họ sẽ bắt đầu ngay đây.

"Thầy dạy nhảy của tụi em nói vũ đạo của bài này sẽ khá là dễ. Nhưng nó cũng khó gần bằng "Fire" rồi. Nó thường xuyên thay đổi từ mạnh mẽ sang uyển chuyển. Vũ đạo lần này tập khá là mất sức đấy ạ" (J Hope)
Mạnh mẽ và vô cùng đồng đều 

Nhưng lại vô cùng uyển chuyển và sexy



Nhóm nhạc có vũ đạo đồng đều nhất. Nếu các bạn vẫn chưa nhìn rõ vũ đạo trong các gif thì đây, chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn fancam dance ver của BTS. Cùng xem video nào
http://tvcast.naver.com/v/1165685

▼Cùng ngắm kĩ các thành viên nào▼

Sức quyến rũ tỏa ra khi anh ấy mở mắt (Jung Kook)
Không tài nào kiểm soát nổi (Suga)
Chết người, chết người mất (Jimin)

Hấp dẫn như một món quà bí ẩn (Rap Monster)
Sức hấp dẫn của ngài V
Sự quyến rũ của anh ấy cuốn hút như một cái hố đen vậy (J Hope)

Vậy các chàng trai có tất cả bao nhiêu sự hấp dẫn? Danh sách vẫn chưa kết thúc tại đây đâu. Thứ ④ chính là sự dễ thương, điều mà có thể khiến các bạn rung động đây.

BTS quay MV trong 4 ngày. Các thành viên đã kiệt sức sau những buổi quay khuya. Những chàng trai vui~ nhộn của chúng ta cũng cần nghỉ ngơi chứ, phải không?


Taehyung kiệt sức (V)

Sự buồn ngủ đang xâm chiếm lấy em (Suga)

Trong trạng thái trống rỗng từ sáng sớm (Rap Monster)

Em đang định làm gì ý nhỉ? (J Hope)
Điều thứ ⑤ chính là 1 sức quyến rũ vô cùng bất ngờ đây. Đi nào. "Vui vẻ thiếu niên đoàn" toàn là mấy chàng trai thích lừa mọi người thôi. Các chàng trai đều vô cùng ngọt ngào khi máy quay tắt đấy. Hôm nay đừng ăn kiêng nữa nhé.



Bánh quy ngọt ngào như mật vậy (J Hope)

Ngon ghê đó
Vui lên nào (V)
ARMY, đợi bọn mình nhé (Jung Kook)


Ngọt.ngào.vô.cùng 

☞Đây là hậu trường sau những cảnh quay MV. Bạn không thể nào không xem MV được đúng không? Hãy xem MV bài chủ đề của BTS ngay nào 


☞ Các bạn đã xem xong MV rồi chứ? N.H.Ư.N.G Starcast vẫn chưa kết thúc tại đây đâu. Phần cuối cùng là hậu trường sau các cảnh quay MV đây



Đầu tiên là cảnh solo của V. Khi J Hope bắn đi mũi tên, nước sơn đã bắn tung tóe vào mặt cậu ấy. Vậy cảnh này đã được quay như thế nào?
Nước sơn thật luôn đấy
Phông nền đẫm nước sơn
Và, 

V thì sao?
Cậu ấy trùm một tấm nilon ra bên ngoài cho nước sơn khỏi bị bắn vào quần áo. Tất nhiên là không thể trùm lên cả mặt rồi. Vậy mà visual của V vẫn thật hoàn hảo
Gương mặt như vầy

Bị dính sơn rồi

Vẫn...
Vẫn đáng yêu đúng không nào?
Tiếp theo là cảnh quay của Suga. Đây là cảnh quay chuyển tiếp quan trọng trong MV. Anh ấy chơi piano dưới một tấm vách lớn. Các bạn đang tò mò không biết đây có phải đồ họa máy tính không đúng không?
Một tấm vách bằng kim loại thật luôn đó. Và Suga chơi piano dưới nó. Tất nhiên họ vẫn không thể thư giãn khi quay phim được. Anh ấy trông khá căng thằng khi quay những cảnh lạ lùng như vậy. 

Tràn đầy lo âu (Suga)
Hobi sẽ giúp anh vui lên nha

Và thành quả là?


Bầu không khí thật ngọt ngào
Trong MV như thế này đây


☞ Màn comeback của BTS được coi là màn comeback tuyệt vời nhất đó. Ngay khi các bài hát trong WINGS được phát hành vào ngày mùng 10, các track đã leo lên đầu bảng xếp hạng và phô trương sức mạnh của họ.



Họ đang nhận được những phản ứng bùng nổ trên khắp thế giới. Album của họ đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes của 27 quốc gia bao gồm Mỹ, Brazil, Đan Mạch, Phần Lan, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.



Đây là nơi được chuẩn bị dành riêng cho ARMY đấy! Tuần sau, chúng tôi sẽ tiết lộ những câu chuyện đằng sau WINGS nhé. Hãy mong chờ những câu chuyện đằng sau các track solo của họ nhé! 



Phản hồi 2218+

1. Mình thực sự rất thích album lần này ㅠㅠ +2287 -84

2. Wow mình nghĩ mình lọt hố họ mất rồi và mình sẽ đi nghe nhạc của họ đây... Lyrics hay lắm. Liệu mình có hối hận khi bị lọt hố họ không nhỉ? Trước đây mình chưa từng thích một idol nào cả +1969 -83
^ Cậu sẽ không hối hận đâu. Cậu có muốn nghe thánh ca của fandom tụi mình không? Đó là bài "2! 3!.." đấy. Mình chắc chắn cậu sẽ gia nhập fandom sau khi nghe bài ấy!
^ Cậu sẽ không hối hận đâu! Thề luôn! Cậu sẽ dành cả cuộc đời mình cho họ luôn ấy chứ

4. BANGTAN EM YÊU CÁC ANH. Cùng làm một quả daebak với album WINGS này nào!!!!! Tui thích tất cả các bài hát của họ +1508 -75

5. Lần này ấy ảnh trông đẹp trai thật đấy ㅠㅠㅠㅠ Album thứ hai, thật daebak nào !!!♡ +1363 - 66

6. Quả nhiên là Starcast ㅋㅋㅋㅋ Tiêu đề của họ hài hước thật đấy. Cảm ơn nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ BTS hãy làm tốt nhé ♥ Các anh đã vất vả chuẩn bị cho album này rồi ♥ +1123 -72

7. Lần này các anh thật sự đỉnh nhất luôn đó ㅠㅠㅠ Album lần này hãy thật daebak nào!!!!!! +965 -65

8. Bài hát hay lắm đó! Mình rất biết ơn vì các anh ấy luôn nghĩ đến fan... Mong rằng chuỗi ngày tươi đẹp như này sẽ còn tiếp diễn mãi~ +894 -59

9. Album của BTS hãy thật daebak nào ❤️ +855 -52

10. Full album WINGS của BTS No.1 trên 97 bảng xếp hạng iTunes đó!!!!! Thật tự hào khi là một ARMY ㅠㅠㅠㅠㅠ WINGS daebak lắm đó!!!!!!! +824 -52



Etrans: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.

0 comments:

Post a Comment