Wednesday, October 5, 2016

[Pann] [161004] Nhóm idol này lại một lần nữa lội ngược dòng bảng xếp hạng âm nhạc



Họ khiến tôi phải thán phục đấy
Ước gì bài hát của idol tôi cũng lội ngược dòng được như vậy


Phản hồi +331 -83


1. Cả bài đã được phát hành 11 tháng trước cũng lội lại nữa +70 -1

사용자첨부이미지

2. Mình muốn nói điều này vì mình thấy có vài bạn như đang cố gắng cá kiếm tí fame trên này thì phải. Các thành viên trên mục Fan Talk (các fan của BTS trên Pann) đều đã nhất trí không viết bải riêng lẻ trên Pann và bạn thớt cũng đã bảo bạn ấy thuộc fandom khác. Bọn mình đã lập 1 nhóm cùng stream nhạc vì BTS sắp sửa comeback. Mình biết không phải ai cũng stream nhạc cùng với tụi này nhưng từ lúc 11 giờ đêm bài hát đấy bắt đầu lên hạng và đến 5 giờ sáng thì tụi mình quyết định sẽ tăng hạng cho bài hát cũ từ 11 tháng trước cộng với bài chủ đề Fire và 2 bài khác trong album. Nhấn mạnh là ngoài Fire ra thì mấy bài kia lúc đầu không hề xuất hiện trên bảng xếp hạng đâu +57 -3

3. Wow BTS đỉnh ghê đó... Mấy cậu ấy lúc nào cũng ăn thị trên Pann nhưng mình mong họ sẽ comeback thành công nhé +47 -1

4. Trong tất cả các bài của BTS thì mị thích Ma City nhất +13 -0

5. Đây là bảng xếp hạng lúc 5 giờ sáng đây +12 -0

사용자첨부이미지

6. Mị thuộc fandom khác cơ nhưng mị vẫn sẽ stream nhạc hộ khi BTS comeback nhé ㅋㅋ +8 -0

7. Mị thích tất cả các bài hát của BTS luôn. Mị bắt đầu nghe nhạc của họ từ hồi I Need U cơ +7 -0



Source: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment