Tuesday, April 25, 2017

[PANN] CHỊ CỦA HOBI ĐĂNG ẢNH ANH ẤY LÊN INSTAGRAM




(CAPTION) Chàng trai à, cái áo đó hợp với em đó 


(CAPTION) Mình sẽ đăng từng cái một nhé




Thật tuyệt khi thấy họ thân nhau như vậy ㅠㅠㅠㅠㅠ
Mình sẽ xoá bài này nếu các bạn không hài lòng nhé !!

Phản hồi +50 -2

1. Chị của Hoseok đã xoá hết tất cả bức ảnh liên quan đến BTS. Phải một thời gian lâu rồi chị ấy mới đăng ảnh của Hobi +5 -0

2. Chân anh ấy thật sự dài. Người nào mà chân với tay dài ấy, họ nhìn rất đẹp khi nhảy. Khi mình xem trình diễn, anh ấy thu hút sự chú ý của mình nhất. Anh ấy là người nhảy giỏi nhất, từng bước nhảy đều rất thanh và đẹp. +2 -0

3. Mình không nhận ra đây là J Hope khi nhìn bức ảnh này lần đầu tiên đó ㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

4. wow anh ấy nhìn thật tuyệt ㅠㅠㅠㅠㅠ chị của anh ấy phải tự hào lắm~ +1 -0

5. Mình nghe nói rằng logo đó nổi tiếng trong giới thời trang nước ngoài đó +1 -0
-------
Source: PANN
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218 
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
This entry was posted in

1 comment: