Monday, October 3, 2016

Park Jisun chia sẻ trên "2PM Radio Date": [Bài báo] [161003] "Khi tôi tham dự các sự kiện diễn thuyết, tôi hay được hỏi về BTS nhất"


Park Jisun tiết lộ cô sẽ tham dự rất nhiều sự kiện diễn thuyết vào mùa thu tới này.


Trong buổi phỏng vấn của đài MBC FM4U có tên "2PM Date, tôi là Ji Suk Jin" lần thứ ba, Park Jisun đã xuất hiện như một vị khách mời của chương trình. Cô nói: "Kể từ mùa thu này, tôi sẽ tham dự rất nhiều sự kiện. Tôi có rất nhiều lời mời tham gia diễn thuyết và sẽ cố gắng tham dự hết các buổi diễn thuyết đó"

Cô nói tiếp: "Tôi đã nói chuyện với các em học sinh chủ yếu về những gì chúng thích. Tôi đã hỏi chúng trước và sau đó đến phiên chúng hỏi tôi. Vậy mà chúng chỉ toàn hỏi tôi đã gặp BTS ngoài đời thật bao giờ chưa". Câu nói của cô ấy đã khiến mọi người phải bật cười lớn.


Phản hồi +66

1. BTS bây giờ chắc phải hot lắm nhỉ ㅋ +199 -3

2. Quào BTS đê bặc thật đấy +165 -2
3. BTS hot, hot ㅋㅋㅋㅋ +156 -1
4. Chúng ta thực sự cần phải tìm hiểu thêm về họ thôi~~ +128 -1

5. BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Họ thực sự nổi tiếng mà +119 -2

6. Họ đã được nhắc đến trên rất nhiều show đấy. Kể cả Park Myung Soo cũng nói muốn được hợp tác với BTS trên Infinity Challenge mấy hôm trước ㅋㅋㅋ +39 -0
7. Quào BTS nổi tiếng thật +39 -0
8. Thấy BTS thế nào chứ hả? ㅎㅎ +36 -0

9. Như mong đợi BTS rất nổi tiếng đó +35 -0
10. Đám con tui được đón nhận ở bất cứ nơi nào chúng đã đến +33 -0


Source: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credit

0 comments:

Post a Comment