Tuesday, October 11, 2016

[Pann] Liệu BTS có tàu ngầm đọc comment ở mấy trang như Pann không?

Phần diss của mấy ảnh trong Cypher điên thật đấy...

Mấy anh ấy đã ăn miếng trả miếng lại cái bọn suốt ngày đi post bài bass ngoại hình và phong cách hát của mấy ảnh... Mị nổi hết cả da gà da vịt lên luôn... Mị phải làm gì đây... Mấy ảnh quá ngầu luôn ấy. Có phải mị đang cố gắng kiềm chế bản thân để không lọt hố mấy ảnh không??...

(Chủ thớt cập nhật bài post) Sao bài post của mị lại được lên top thế này?
Dù sao đây cũng là lần đầu tiên mị post bài nên mị thấy vô cùng lạ lẫm ấy
Dù gì đi nữa cũng mong là BTS sẽ thành công!! Mị từ chối không tham gia fandom đâu... Mị nghĩ cuộc đời mị sẽ trở nên rối bời mất. Kể cả các cậu có nói vậy đi nữa
Mọi người nói rằng phải mất ít nhất 1 năm để người mới gia nhập fandom nắm bắt toàn bộ những gì họ đã bỏ lỡ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅌㅋㅋㅋㅋㅋ Mị xin dừng cuộ chơi tại đây ^^... (thở dài)


Phản hồi +283 -15

1. Tui nghĩ mấy ảnh có đọc comment trên đây đấy... Họ cập nhật thường xuyên lắm +39 -0

2. Cậu mà không gia nhập fandom luôn là sẽ gặp rắc rối cho mà xem... Thính của mấy ảnh rất chi là... Hoho +36 -0

3. Thực sự mấy ảnh biết hết đấy... Họ là Tìm Kiếm Thiếu niên đoàn mà ㅠㅠ +36 -0

4. Kể cả họ không đọc post trên Pann thì cũng đầy người kì cục gửi cho họ những tin nhắn sặc mùi ghét bỏ trên Twitter. Nên có lẽ họ cũng nhận thức được sự ghét bỏ ấy cho dù có không muốn biết đi chăng nữa.. Mình mong họ không để tâm nhiều đến điều đó và cứ lờ lớ lơ bọn kia đi +21 -0

5. Tui nghĩ mấy ảnh biết những gì đang xảy ra trên này đấy vì hồi lâu Suga cũng có post bài trên này mà +15 -0
^ Thật á?
^ (Chủ comment) Ừ. Trước debut anh ấy đã post một bài hát về Cuộc vận động Dân chủ hóa ở Gwangju.

6. Mình đến từ fandom khác. Thực sự mình cứ khóc suốt cứ mỗi khi nghe nhạc của Bangtan. Mình hay nghe nhạc của họ mỗi khi bản thân đang phải trải qua những giai đoạn khó khăn, nghe như họ đang thay mình lên án cái xã hội xấu xa này vậy. Bị chôn vùi trong việc học hành và còn hay bị bắt nạt nữa, thế nên đôi lúc mình chỉ muốn tự tử thôi. Mình không để ý đến người nổi tiếng cho lắm vì quá bận học, nhưng nhờ Bangtan mình đã thử nghe các bài hát khác và nhận ra trên đời này có rất nhiều ca sĩ tài năng. Mình luôn nghe nhạc của Bangtan lúc buồn, có thể sẽ không trở thành fan đâu nhưng mình sẽ luôn ủng hộ họ đấy +8 -0

7. Bangtan hay lên Twitter nên mị nghĩ mấy ảnh sẽ nhìn thấy hết những tweets nào đang được trend. Họ cũng là người mà nên mị chắc chắn họ cũng sẽ search tên mình trên mạng và đọc comment về mình nữa, đúng không? +6 -0


Etrans: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.

Bangtan đã cứu sống biết bao nhiêu mạng người rồi nhỉ? Họ cũng đã cứu sống mình đấy :)
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment