Tuesday, October 11, 2016

[Article] J-Hope cảm thấy biết ơn về 2 track solo trong WINGS

bts,j-hope


BTS J Hope đang giành được nhiều sự chú ý bởi vẻ trưởng thành của anh trong album lần này. Anh đã nhắc đến 2 solo track của mình trong album mới của nhóm, WINGS tại buổi họp báo ngày 10 tháng Mười.

WINGS, nối tiếp serie trường học và HYYH nói về cách những cậu trai đối mặt với những cám dỗ, vượt qua chúng và cuối cùng dần trở nên trưởng thành hơn. Giờ đây họ không còn là những cậu trai nữa mà đã trở nên vô cùng quyến rũ.

Bài hát chủ đề của BTS, "Blood, Sweat & Tears", bao gồm giai điệu nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ và lời rap trầm, thấp, đã cho chúng ta thấy một phong cách âm nhạc mới của BTS. Bài hát cũng nắm bắt được chủ đề của toàn bộ album, đó là việc phải đối mặt với linh hồn của quỷ dữ, sự đấu tranh khốc liệt với thế giới bên ngoài cũng như những trải nghiệm của tuổi trưởng thành.

Trong suốt buổi họp báo, J Hope hạnh phúc chia sẻ, "Em đã vô cùng vinh dự được thực hiện 2 solo track trong album. Em cũng có cơ hội được thực hiện phần intro trong album lần này nối tiếp Rap Monster và Suga... Em cũng luyện tập vũ đạo cực kì chăm chỉ vì lần này vũ đạo thực sự vô cùng phức tạp"

Anh nói tiếp: "Em rất hạnh phúc khi nhận được những lời khen về vũ đạo, em thấy bao "máu, mồ hôi và nước mắt" em đã bỏ ra đều đã được đền đáp xứng đáng"

J Hope đã không thể kìm lại sự vui vẻ khi chia sẻ: "Chúng em đã tung ra rất nhiều teaser trước đó, nhưng mọi người vẫn rất hào hứng khi album được tung ra... Em hạnh phúc lắm. Em rất vui về điều này"


Post gốc http://www.allkpop.com/article/2016/10/j-hope-feels-thankful-about-his-2-solo-tracks-in-wings


Cre: allkpop
Vtrans: rururu
Take out with full credits.

0 comments:

Post a Comment