Friday, October 7, 2016

[Pann] [161007] Khỉ thật BTS điên thật rồi đấy











Teaser này mới được phát hành vài tiếng trước... Nó đỉnh vãi quần luôn ấy. Mị là non-fan nhé. Trông họ như thể mấy cậu ấm con nhà danh giá vậy... Trông rất có nét kiêu kỳ nhé... Mị linh cảm là lần này họ sẽ hốt về thêm một đống fan cho mà xem...
Mị nghĩ "Máu, mồ hôi và nước mắt'' sẽ là một bài hit cho coi



Phản hồi +576 -71


1. Họ có nghĩ rằng họ đã giết hết tất cả ARMY một cách cực kì nhẹ nhàng dịu dàng không? Trên thực tế chúng ta đã bị giết hại một cách tàn nhẫn +185 -2

사용자첨부이미지


2. Mị đến đây sau khi đã xem teaser. Nó mang đến một cảm giác rất độc đáo nhé. Mị chắc chắn sẽ xem MV khi nó được phát hành +176 -2

3. Tui vừa xem teaser xong thì lội qua đây và mặc dù video này không có nhiều cảnh riêng biệt nhưng mà vẫn sexy lắm ý...Cơ mà tui vẫn thích nó nhé...Hãy thật thành công nha +168 -2

4. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cảnh này đã giết chết tâm hồn mị mất rồi ...☆ +77 -0

사용자첨부이미지



5. BTS đang làm rất tốt đấy. Mới là teaser thôi mà họ có vẻ đã đổ một đống tiền vào đấy rồi. Mình nghĩ Bighit có vẻ đã rất chú ý đến điều này. Nhưng mà vẫn phải nói điều này, hãy cho tụi nhỏ một ngày nghỉ ngơi thư giãn sau đợt quảng bá nhé +56 -1

6. Tôi là non-fan nhưng con bạn tôi quăng cái link này và nói teaser của BTS đã được phát hành nên vào xem thử. Chắc một phần tại tôi không thích những concept phổ biến nên tôi thấy concept của BTS đúng chuẩn gu tôi luôn ㅋㅋㅋ Jimin đẹp trai ghê đó +50 -0

7. Sexy...quá đi +49 -1
Đính kèm hình ảnh của bạn


8. Mị không thể chết dễ dàng như vậy được. Nhìn sống mũi kìa. Sao mị lại có thể chết dễ dàng như vậy vì một cái sống mũi cao cơ chứ... +42 -1

Đính kèm hình ảnh của bạn


9. Mị chắc chắn là họ muốn giết chết hết tất cả đám fan của họ đây mà ㅋㅋㅋ +39 -0

10. Video này rate trên 12 tuổi cơ mà sao cứ có cảm giác 19+ thế nhỉ... +38 -0 

11. Điều đáng sợ nhất trên đời này: Bang Si Hyuk +38 -0


Engtrans: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment