Saturday, October 8, 2016

[Pann] Yêu quá đi mất thôi ㅜㅜ Sự gắn kết giữa các ARMY trên toàn thế giới ㅋㅋ

Tiếng Anh của mị không được tốt cho lắm cơ mà
Mị đã nhận được một nguồn động lực vô cùng lớn khi đọc các comment trên Youtube đấy
Các bạn ấy nói về tối 1004 huyền thoại, về việc các K-ARMY đã stream trên Melon vất vả thế nào. Và cả việc các ARMY quốc tế đang nỗ lực cày view MV trên Youtube như thế nào nữa. ㅋㅋ

Các bạn ấy cũng bảo các bạn ấy tin tưởng và K-ARMY chúng mình đấy

Mấy bạn ấy cũng nói về những điều như bắn tim trên V app, thông báo mọi người đổi ảnh đại diện thành logo WINGS
Họ còn bảo nhau vote trên các app vote nữa. Và chúng ta nên vote từ ngày 28 tháng Mười để MAMA trao giải Daesang cho mấy trai nhà ㅜㅠ

Sau đấy một bạn ARMY nóng nảy bảo bạn ấy sắp phát điên lên với Bighit nếu họ định up MV lên V app vì điều này sẽ làm giảm lượng view trên Youtube ㅋㅋ

Một vài bạn post lên danh sách những việc chúng ta cần phải nhớ khi làm ARMY. Một trong số đó là phải cư xử lịch sự với các fandom khác và cứ lờ bọn haters đi ㅋㅋ

Đọc comment Youtube hài phết ㅋㅋ Ước gì Tiếng Anh của mị khá khá chút để nói chuyện được với các bạn ấy ㅜㅋㅋ

Mị cũng đọc comment của một bạn ARMY đến từ Mỹ nữa. Bạn ấy bảo ước mơ của BTS là lọt vào bảng xếp hạng Billboard nên các ARMY ở Mỹ nên cố hết sức để biến điều này thành hiện thực

ARMY từ khắp nơi trên thế giới đang nỗ lực cùng nhau vote trên MAMA, tăng view trên Youtube để MV cán mốc 100 triệu view và các bạn ấy đang cố gắng hết sức để vote cho trai. mị đã rất cảm động và đang nổi hết da gà lên đây... Mị cũng cảm thấy biết ơn họ nữa... Và hơi ghen tị với BTS một chút hoho. Nhưng mị tin tất cả mọi người đều đang nỗ lực hết sức vì trai nhà mình xứng đáng với sự nỗ lực đó của chúng ta hoho. Vì vậy K-ARMY chúng ta hãy tiếp tục công việc nào, fighting!! Các cậu có thể dùng các lượt stream miễn phí nên nếu các cậu đã quyết định giúp một tay thì hãy stream đi nhé đừng nói các cậu không thể stream vì vẫn còn là trẻ vị thành niên hay gì gì đó! Chăm chỉ stream nào!!



''Mình có ý này: Chúng ta hãy rủ bạn bè chơi trò "Nói thật hay chịu phạt" và nếu họ chọn chịu phạt, hãy đố họ xem Fire của BTS mà không pause và để âm lượng trên 50%"



"Mọi người ơi hãy vote cho BTS trên app Fandom School đi"
"Các ARMY Trung nói là các cậu có thể tập trung tăng view trên Youtube, còn trên V app cứ để các bạn ấy lo vì nhiều ARMY Trung không vào Youtube được. Yeah ARMY quốc tế đỉnh thật đấy"


"Có cả các ARMY Trung nữa cơ á !!??? Má ơi fandom tụi mình thật sự giống IS quốc tế đấy!!! :D ARMY Trung cố lên nha!! K-ARMY hwaiting! Các bạn ấy chắc vẫn đang stream trên Melon!! GO ALL ARMY!!!!!!! :D :D <3"


"Tải nhạc của giai ngay khi nó vừa được phát hành và mua album nữa"
"Trên Naver hoặc Genie hoặc mấy trang chính thức của Hàn ấy"
"Tải trên Itunes nữa. Sẽ có ích trên Billboard lắm đấy"


"ARMY quốc tế ơi, các cậu đều đã biết đêm 1004 huyền thoại của các K-ARMY đúng không? Thật tuyệt đấy, sao chúng ta không cố để view trên Youtube..."
"Xem MV (từ đầu đến cuối ở HD, không tua, dừng và tua lại, âm lượng nên để trên 50%. Sau đó xóa..."


"ARMY hãy giành giải Fandom School cho Bangtan tại Seoul Music Award 2017 nào (giải này 100% tính vào điểm fan vote trên app)"
"Đúng đấy nhưng mình nghĩ mọi giải trên các show âm nhạc đều là Daesang hết. Mình đã xóa comment kia rồi vì mình không chắc chắn lắm"


"Liệu có được 100 triệu view trước MAMA không?"
"QUAN TRỌNG ĐỌC KĨ: ARMY ngưng comment kiểu "ARMY đến đây để support..." trên MV của các idols khác đi. Tụi mình đã bị ghét nhiều lắm rồi đấy và..."



"ARMY xem cái này xong thì chạy sang V app bắn tim càng nhiều càng tốt đi. Xem xong thì nhớ xóa mọi thứ cần xóa và..."


"Không không không KHÔNG!!!!!!!!!!!!!! Chỉ được up trên Youtube thôi đấy nghe chưa Bighit?! NHẮC LẠI, CHỈ ĐƯỢC UP TRÊN YOUTUBE THÔI!!!!!!!!"
"Mị sẽ khóc mất nếu Bighit up MV lên V app Noooooooooooooooo :'( :'( "


Post gốc http://pann.nate.com/talk/334001974#replyArea

Phản hồi +78 -0

1. Cứ khi nào đọc được những bài như này con tim mị lại xúc động đậy và đập bing bing... Mị nhận ra nhóm đã nhận được bao sự yêu mến và mị cảm thấy vô cùng tự hào khi là một ARMY ㅠㅠ +14 -0

2. WOW tuyệt thật ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nhờ Bangtan chúng ta đã hợp lại thành 1 ㅜㅜㅜㅠㅠㅠ +12 -1

3. Làm sao mà tất cả mọi người từ khắp mọi nơi cùng đồng lòng như vậy chứ ㅠ Mị xúc động quá


Etrans: peachisoda
Vtrans; rururu
Take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment