Monday, October 3, 2016

[Bài báo] [160930] Ba lý do tại sao mọi người nên trông đợi vào màn comeback của BTS


  

BTS (gồm Rap Monster, Suga, Jin, J Hope, Jimin, V, Jungkook) - những thần tượng đã khẳng định vị thế của mình trên danh nghĩa các thần tượng xu hướng bằng chuỗi album ''Hoa Dạng Niên Hoa'' đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ. 

BTS - những thần tượng hát về vẻ đẹp, sự mong manh và những mất mát của tuổi thanh xuân sẽ trở lại vào ngày 10 tháng 10 tới đây với full album thứ 2 ''WINGS", album này thể hiện sự trưởng thành và những mặt trái ngược trong quãng đời tuổi trẻ cũng như cách họ đối mặt với những cám dỗ xấu xa. Vậy lý do nào khiến chúng ta phải mong đợi màn trở lại của họ tới đây?


Liệu họ có khẳng định được vị thế của mình như là một "Best Boy Group"?



Sau khi debut vào năm 2013 với single album "2 Cool 4 Skool", BTS tiếp tục khẳng định bản thân. Tuy nhiên, kể từ năm ngoái nhóm đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng với chuỗi "Hoa Dạng Niên Hoa" và giờ đây họ đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam đỉnh nhất.

Một điều quan trọng nữa đó là, album "WINGS" của họ sẽ được phát hành trong tháng Mười và đây sẽ là album giúp họ khẳng định vị thế của mình như những idol hàng đầu. Đặc biệt là khi BTS đã cho thấy những thành quả rất khả quan ở Hàn và nhóm cũng đang nhận được rất nhiều sự hứng thú trên khắp thế giới nên chúng tôi rất nóng lòng muốn biết album lần này sẽ đạt được những thành tựu gì.


Số lượng retweet trên Twitter của BTS cũng cho chúng ta thấy được fandom của họ đang bùng nổ đến mức nào. Tháng Ba vừa qua, Forbes, một tờ tạp chí tài chính của Mỹ đã đưa ra một bản báo cáo nói rằng BTS đã nhận được nhiều lượt retweet nhất trong vòng 1 tháng qua và nhóm đã giành ngôi đầu bảng. Với 5,390,000 retweets, BTS trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt retweets nhất cùng Kanye West ở vị trí thứ hai (3,750,000), Justin Bieber ở vị trí thứ ba (3,580,000). BTS đã đứng đầu với một khoảng cách áp đảo.

Hơn nữa, BTS là nghệ sĩ hip hop Ngoại quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Oricon Single Weekly Chart với "Fire" bản tiếng Nhật và "For You" Họ cũng giành hạng nhất trên bảng xếp hạng Oricon Single Daily Chart với "I Need You" và "Run" bản tiếng Nhật. BTS cũng đứng đầu bảng với album tiếng Nhật thứ hai "YOUTH". Nhóm đã đạt được rất nhiều kỉ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu khác. Vì thế, đó cũng là lý do tại sao chúng ta nên đón chờ album tiếp theo này của họ.





Liệu họ sẽ đạt được kỉ lục mới trên Billboard chứ? 

Đó là lý do tại sao album lần này lại vô cùng quan trọng đối với họ. 

Rất có khả năng BTS sẽ trở thành nghệ sĩ K Pop đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 với 3 album liên tiếp và nếu họ có thể đạt được thứ hạng cao trên Billboard 200 trên danh nghĩa một nhóm nhạc nam K Pop thì đó là lí do thứ hai cho việc tại sao album lần này của họ rất đáng để mong đợi.

Trước đó, BTS đứng thứ 171 trên Billboard với "HYYH Pt 2" (Bài chủ đề "Run") đã được phát hành tháng 11 năm ngoái. Họ cũng đứng thứ 107 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với album đặc biệt "HYYH Young Forever" bao gồm 3 track "RUN", "I NEED U", "FIRE" vào tháng Năm vừa rồi. Billboard 200 xếp hạng nghệ sĩ dựa theo lượt tiêu thụ album của họ.

Hai nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt vào Billboard 200 với hai album liên tiếp là G Dragon với "One of A Kind" trong năm 2012 (ở vị trí thứ 161) và "COUP D'ETAT Part 1 (ở vị trí thứ 182) và BTS.

Không bàn cãi gì chuyện BTS sẽ có khả năng đạt vị trí cao nhất trên danh nghĩa 1 nhóm nhạc nam K Pop trên bảng xếp hạng Billboard 200. Mới đây nhóm nhạc nam EXO cũng đã đạt thứ hạng cao nhất trên danh nghĩa 1 nhóm nhạc nam K Pop với "EXODUS". Vì BTS đã đứng ở vị trí thứ 107 với "HYYH Young Forever", chúng tôi rất tò mò muốn biết kết quả mà album mới này mang lại khi nó được phát hành.


Liệu họ có lập một kế hoạch thật xuất sắc cho màn comeback tới?

 Trước cả khi comeback, BTS đã trở thành chủ đề bàn tán với những short film mới nhất của họ. Những short film này đã nhận được sự chú ý vì mang nội dung mới lạ thay cho những jacket photos, ảnh teaser và video teaser. Chúng là một sự kết hợp giữa yếu tố điện ảnh và kịch. Mỗi short film là một thành viên và có tổng cộng 7 short film với qui mô rất lớn được phát hành từ ngày 3 tháng 9 vừa rồi.

Những video này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khi các fans và người xem bắt đầu chia sẻ những giả thuyết của mình. Và để chứng minh cho sự phổ biến này, chỉ trong 1 tuần video đã cán mốc 3.3 triệu lượt views trên Youtube.

CEO và nhà sản xuất của BTS, PD Bang Si Hyuk đã tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul, một con người có những giác quan vô cùng nhạy bén là người đã đứng sau thực hiện dự án này. CEO Bang Sihyuk đã cho thấy khả năng hoạch định tuyệt vời kể từ lúc BTS debut với serie trường học và serie HYYH. Lần này ông đã cho phát hành những short film. Khả năng hoạch định tuyệt vời của ông cùng sự góp sức của các nhân viên chính là lí do tại sao chúng ta nên mong đợi vào album mới của họ những như các album khác trong tương lai.

Một phát ngôn viên cho biết: "Tôi đã rất bất ngờ khi xem những short film đó. Tôi rất hào hứng với sự trở lại của BTS và chất lượng của những video này tốt hơn nhiều những video được dàn dựng công phu khác. Có thể thấy được chất lượng của chúng thông qua cốt truyện tuyệt vời và những hình ảnh vô cùng đẹp mắt".

Công ty của BTS tiết lộ, "Khả năng hoạch định của CEO Bang là vô cùng phi thường. Concept của album này được sáng tạo từ ý tưởng của chính anh ấy. Các short film đang nhận được những phản hồi tích cực. Album và sân khấu comeback của BTS sẽ vượt ngoài sự mong đợi của các bạn vì vậy hãy cùng mong chờ nhé".


Phản hồi: Hơn 50 phản hồi 

1. BTS là nhóm nhạc mà chúng ta luôn tin tưởng nghe nhạc của họ. Fighting! +44 -0

2. Mị đến từ famdom khác cơ nhưng mị cũng hóng lắm. Fighting +36 -0

3. Ah BTS, mình sẽ tiếp tục dõi theo các cậu ♥ Mong rằng sẽ không có ai bị ốm trong đợt quảng bá album và cẩn thận đừng để bị chấn thương khi tập luyện nhé!!! Nam Joon oppa chóng khỏe nhé! Tụi mình đang rất lo lắng cho cậu đấy nên mau khỏe đi nha. Mình order cả 4 version nên mình sẽ nghe đủ cả 4 và cố gắng hết sức để ủng hộ các cậu nè !!♡♡♡ +23 -0

4. Họ đang dần trở thành ngôi sao toàn cầu rồi. Họ là nhóm nhạc mà khiến mình trông đợi vào tương lai tươi sáng của họ đấy. Họ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và mình thấy thật tự hào làm sao khi thấy họ rất nổi tiếng ở các nước khác. +22 -0

5. Mị muốn mua của 4 vers. Mị đang điên đảo rồi đây. Sắp tới lại là sinh nhật mị nữa chứ ☆ +20 -0


Source: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credit.


0 comments:

Post a Comment