Tuesday, October 4, 2016

[Instiz] [160102] BTS trêu chọc VIXX Kenn ㅋㅋㅋ



J Hope kiểu: Cha mạ thánh thần ơi...? Cái gì đây???


Lí do khiến J Hope ngạc nhiên dữ thần như vậy là do bộ outfit của Ken gồm: áo bó chẽn + quần cạp cao + vòng choker ㅋㅋㅋ


빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈



Các thành viên khác của Bangtan đều quay qua nhìn Ken hết

빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈




ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mấy thím mà xem video sẽ thấy mấy ảnh phản ứng dữ dội lắm, hết vỗ tay bành bạch đến sờ thử vào áo con nhà người ta

Đây là VIXX Ken ㅇㄴㅇ *Chậm rãi lùi về phía sau*



빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈


Và họ cứ sờ vào outfit của anh ấy

빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈

Jimin: Ô hô....cái này bằng da à...? *Cúi xuống nhìn cho rõ*


Cận cảnh bộ outfit của VIXX thứ đã quyến rũ BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈



빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈



빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈



빅스 켄을 놀리는 방탄소년단ㅋㅋㅋ | 인스티즈




Phản hồi +16


1. Cá nhân mị thì mị rất...thích....outfit...của VIXX *nở nụ cười bí ẩn*

2. Jimin cute quá thể quá đáng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng outfit của VIXX rất....khiến người ta thèm muốn ấy (nụ cười bí ẩn)

3. Xem video ở đâu vậy mấy thím? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
^ https://twitter.com/IKENflycom/status/682220218257641472
https://twitter.com/IKENflycom/status/682221157093912577


4. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mấy đứa đáng yêu vật ㅋㅋ
5. Hope ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Source: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment