Thursday, November 17, 2016

[PANN] Tâm hồn của mình đã được chữa lành nhờ J Hope đấy

Hôm qua khi đang cùng đồng nghiệp trở về nhà sau ca làm đêm 
Bạn đồng nghiệp ấy là fan của BTS, cô ấy cho mình xem tấm hình này
Tâm hồn của mình đã được chữa lành ngay sau khi xem bức hình
Sao cậu ấy cười xinh đến vậy cơ chứ?
Mình bảo cô ấy gửi hình qua Kakaotalk ngay và mình đã save hình về
Cậu ấy thực sự đang phát sáng đấy, đẹp quá đi mất thôi






Phản hồi +451 -33

1. Cậu nói nghe ngọt ngào quá đi thôi ㅠㅠ Các ARMY cũng cảm thấy hạnh phúc nhờ chủ thớt đấy +89 -1
사용자첨부이미지

2. Cậu ấy đây phải không? ㅠㅠ Hơi kì nhưng mà mỗi khi nhìn thấy Hoseok cậu sẽ cảm thấy như thể có một mặt trời chân lý chói qua tim vậy..♡ +66 -0
사용자첨부이미지

3. Cậu nói nghe ngọt ngào dã man... Hoseok có một nụ cười rất xinh luôn, thật vui vì cậu đã để ý đến điều này ㅠㅠ Cùng share ảnh nhé! +57 -0
사용자첨부이미지

4. Mình cũng thích anh ấy. Anh ấy cười rất đẹp và biểu cảm gương mặt cũng chuẩn khỏi cần chỉnh luôn +25 -1

5. Boyfriend material +20 -1
사용자첨부이미지

6. Đôi mắt của J Hope đẹp lắm ấy... Camera đã phá hỏng hết vẻ đẹp của anh ấy khi lên hình rồi, ở ngoài J Hope đẹp cực kì luôn +19 -0
사용자첨부이미지

7. Tỉ lệ cơ thể cực chuẩn luôn +17 -0
사용자첨부이미지

8. Hoa-seok +16 -0
사용자첨부이미지

9. ♡♡ +14 -0
사용자첨부이미지

10. Hoseok cứ như một đứa trẻ vậy, luôn vui vẻ và toát ra một bầu không khí thân thiện +12 -0
사용자첨부이미지

11. J Hope stan ở khắp mọi nơi hô hô +9 -0
사용자첨부이미지

12. Hope-sick +7 -0
사용자첨부이미지

13. Heol ㅠㅠ Hoseokie của chúng ta cười đẹp nghiêng nước nghiêng thành ấy ㅜㅠ! Cảm ơn thớt đã khen Hoseok đẹp nha ㅠㅠㅜ +5 -0
사용자첨부이미지

14. Nhìn cách cậu ấy chịu đựng thằng em nghịch ngợm này đi ㅋㅋㅋㅋ Mình rất thích ngắm nhìn nụ cười của cậu ấy +2 -0
사용자첨부이미지

15. Hobie Hobie cu choe qúa đi +2 -0 
사용자첨부이미지

16. Hobie Hobie ❤ +1 -0
사용자첨부이미지

17. Cười xinh yêu dã man +1 -0
사용자첨부이미지

18. Cảm ơn vì đã yêu quý Tiểu Hi Vọng nha +1 -0
사용자첨부이미지

19. Cười đẹp ghê 
사용자첨부이미지

20. Hosiki Hosiki 
사용자첨부이미지

21. Tiểu Hi Vọng J Hoooooooooooooooope!!!!!!!!
사용자첨부이미지


Etrans: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment