Thursday, November 3, 2016

[PANN] J-Hope đang khóc này, ôi tôi điên mất

Tiêu đề đã nói lên một phần rồi đó

Tôi thực sự đã rất rung động ý

Thực tình thì, xin lỗi các ARMY vì nói lên điều này chứ tôi nghĩ BTS không hề có một visual nào khác ngoài Jin, V, Jungkook, Jimin à

Nhưng đến ngày hôm nay, tôi đã tìm được chồng của mình rồi

Tại sao lúc J-Hope khóc mà lại đẹp đến thế?

Chàng trai này khiến mình muốn bắt cóc về và chọc cho anh ấy khóc ý…

Mình cũng có xem cái gif mà Park Bogum khóc và tim mình đã bối rối rồi ấy. Nhưng nhìn J-Hope khóc tôi đã rất sốc tim cứ bị rung rinh ấy… Anh ấy khóc khi đang nói về bố mẹ trong video dưới đây nè và mình nghĩ đó cũng chính là lí do vì sao mấy tấm hình này trông buồn đến vậy…

Cái cap này nhìn hơi gớm tí vì tôi cap nó không được đẹp lắm… xem video mới phê kìa… J-Hope cũng đẹp nữa…

Bài viết gốc: Đây

Phản hồi của bài viết: +249 -67

1. Jung Hoseok đem lại một cảm giác rất mới lạ nha mấy mẹ, cậu bạn trai ấm áp khiến trái tim rụng rời… thớt cảm nhận được cũng sớm đấy… thớt rất phi thường đấy nha… +81 -4


2. Hàm dưới của mấy người sẽ rớt hết nếu thấy oppa ngoài đời đấy. Tôi thực sự không hiểu là vẫn còn thành phần tiêu cực đi phán xét rồi chê bai cái khuôn mặt này đấy +78 -10


3. Kêu gọi 500 anh em đi đập hết chỗ máy ảnh trên thế giới này (1/9999999) +67 -5

Phản hồi của bình luận trên:
↪ Ah, f**k. Lũ anti B*tches luôn nói J-Hope và RapMon f**king xấu và tôi đã nghĩ nó đúng đấy nhưng tôi lại cảm thấy các anh ấy tấn công trái tim tôi. Tôi nghiêm túc đấy nhé. Tôi đã dường như chết rụi vào buổi sáng hôm ấy. Làm… làm sao mà anh ấy có thể nở nụ cười như thế hả?;;; ah, J-Hope thì f**king tuyệt vời nhá. +10 -0
↪ Ha… mỗi khi mà tôi nhìn cái gif trên mà trái tim tôi như điên ý và tôi không ngừng bấm like nó hay là chỉ cần kéo nó xuống thôi… đây chính là cái gif huyền thoại nhất mà  +11 -0


4. Hodoki rất đẹp trai đấy… heo heo  +44 -1

5. Đây là cái gif thời chưa debut này, và nếu anh ấy đã đẹp trai trước rồi thì… +39 -1

6. Nhưng Hodoki rất đẹp trai ý. BTS đã từng nói là lần đầu gặp Hoseok, họ đã nghĩ cậu ấy là thành viên visual rồi +33 -1

7. Tôi không có hứng thú gì mấy với idol này nọ... nhưng xin lỗi nha vì phải nói câu này chứ trong lần gặp mặt đầu tiên muốn hỏi chứ cậu có muốn lập gia đình với tôi không… +30 -1
Phản hồi của bình luận trên:
↪ Vãi, cái này hài vl ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. Ah, thớt đến từ fandom khác nên không biết chứ Hoseok ngọt ngào lắm đấy… Tôi không tài nào giải thích được nữa… ㅠㅠㅠ mà thực sự thì ㅠㅠㅠ rơi nước mắt ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ gào thét ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ anh ấy rất ngọt ngào và chu đáo và rất tốt bụng và rất thành thật nữa ㅠㅠㅠ +29 -1



9. #BôngHoa_ĐẹpNhất +28 -1




10. Ôi tim tôi +28 -1


11. J Hopeeeeeeeeeeeeeeeeee
사용자첨부이미지


Vtrans: HobiN
Etrans: peachisoda
TAKE OUT WITH FULL CREDITS! THANKS!
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment