Tuesday, November 22, 2016

[PANN] Phản hồi từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

(Admin: Thỉnh thoảng có vài anti gửi lời khiếu nại đến e-People của Bộ  Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. e-People là các thành viên thuộc ban quản trị của Chính phủ có trách nhiệm giải quyết những lời khiếu nại thông thường do người dân gửi đến trực tiếp qua điện thoại, đồng thời tích cực tiếp nhận những lời khuyên và ý kiến đóng góp của người dân. Dưới đây là phản hồi từ các e-People của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)


1. Xin chào. Đây là phản hồi về những thắc mắc các bạn đã gửi tới các e-People trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

2. Theo như những khiếu nại dân sự của các bạn, chúng tôi được biết rằng các bạn đang thắc mắc về vấn đề "sự bất công trong cách trao giải của Melon Music Awards")

3. Sau đây là lời hồi đáp của chúng tôi về các thắc mắc đó
Chúng tôi hiểu các bạn cảm thấy giải thưởng được trao một cách không công bằng, tuy nhiên LOEN Entertainment là công ty đã tổ chức lễ trao giải Melon Music Awards, và miễn là họ không vi phạm Luật Sở hữu Trí tuệ hay vi phạm cơ cấu giải thưởng bằng việc gian lận điểm số, thì sẽ không có luật lệ nào có thể giám sát và chỉnh sửa lại cách họ chọn ra người thắng giải.

Tuy nhiên, theo điều lệ thứ 29 của Luật Xúc tiến Thương mại, Ủy ban Tranh chấp Nội dung sẽ giải quyết các tranh chấp giữa các Nội dung được cấp phép với người dùng hoặc giữa các người dùng với nhau. Nếu bạn, người được cấp phép nội dung đó hoặc bất cứ người nào có bằng chứng chứng minh bạn đang chịu tổn thất về mặt tài sản hoặc bị tổn thương về mặt tinh thần do phương thức tính tổng lượng album bán ra của bảng xếp hạng trên gây nên, bạn có thể nêu kiến nghị với Ủy ban Tranh chấp Nội dung này.

4. Chúng tôi mong rằng chúng tôi đã phản hồi đầy đủ cho thắc mắc của các bạn và nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin hiện hành (điện thoại, email) và chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ các bạn. Mong gia đình các bạn luôn mạnh khỏe và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Cảm ơn. Xin hết ạ.

-----------------------------------------------------------

Bọn họ không thể thay đổi người thắng giải ^^
Và trông không có vẻ như họ sẽ làm gì đó kể cả khi có ai đó nói họ bị mất mát về mặt tài sản hay tinh thần do vụ này
Túm cái quần lại là: Không phục thì thôi ^^ 
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Mình không lấy cái này trên trang chủ của họ, mình vô tình đọc được trên 1 fanbase của BTS
Có một fandom đã nêu kiến nghị với họ.


Phản hồi +171 -21

1. Điều này càng chứng tỏ rằng các cáo buộc gian lận điểm số là không đúng sự thật. Một mũi tên trúng 2 đích +46 -0

2. Móa, họ chắc đã phải rất vất vả để ứng phó với một đám người đang tức trào máu họng ra đấy nhỉ. Mong hôm nay họ sẽ được ăn một bữa tối thật trọn vẹn! +38 -3

3. Phần cuối họ đã nói "Xin hết ạ"  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +31 -0

4. Tụi nó còn gửi cả "bằng chứng" đến cho phóng viên của Dispatch cơ, mấy đứa có một chân trong ngành giải trí còn yêu cầu phóng viên phải viết một bài báo về vụ tháng Năm cơ mà anh phóng viên chỉ cười cười rồi lơ đẹp tụi nó luôn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lại định bày trò con bò nữa à? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi quảng bá "Fire" có một nhân viên thậm chí còn nói họ biết thừa rằng đống tin đồn đó không phải là sự thật (nhân viên đó đã chứng minh danh tính của mình). Có Eppi nào còn giữ cái ảnh đó không?? +14 -0

ㄴ Nghe đồn tụi nó còn gọi cho cả Puma, SKT, BBQ kêu họ phải thay đổi gương mặt đại diện những trai nhà mềnh vẫn cứ làm người mẫu đại diện cho các nhãn hàng đó  ㅋㅋㅋㅋㅋ +3 -0 
ㄴ Ý thím là ảnh này đúng không? Mọi người nói những người làm trong ngành giải trí và truyền thông ngán tụi trẩu này lắm rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Bọn họ thấy thương hại tụi nó hết sức +4 -0
사용자첨부이미지
(Chữ trên ảnh) Về vụ tranh cãi của BTS
Tôi là một người làm việc trong ngành giải trí và tôi thấy điều này thật hết sức sai...
Không hề có ai nghĩ họ đạo nhái hết và chúng tôi thậm chí còn cười vào mặt họ (đám anti) và nói họ thật trối chết vu oan cho BTS
Tôi post bằng chứng chứng minh cho danh phận của mình phòng trường hợp các bạn không tin đây

5.Đậu, hài hước vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Họ chắc thấy nản lắm khi phải đối phó với mấy con điên.. ㅜㅜ Ý tui là có vài người trong fandom đó kì cục lắm;;; Mấy anh trong ngành kia hẳn cũng phải có tiếng nói lắm đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +10 -0

6. "Xin hết ạ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc họ thấy khó chịu tụi kia lắm đấy  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "Xin hết ạ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +9 -0 


Sorce: Pann
Etrans: peachisoda
Vtrans: Hope Light VN
Take out with full credits
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment