Thursday, November 17, 2016

[PANN] Ai đó có thể nói cho mình biết cậu chàng nổi tiếng này là ai không? ㅜㅠ

Cậu ấy là ai vậy? Có ai biết đây là ai không ㅠㅠ 


*Chủ thớt cập nhật bài đăng*

?????? Hết cả hồn. Tự dưng thấy cái tít quen quen ngồi chễm chệ trên mục Top Comment, nhìn lại mới biết đấy là bài post của mình. Da gà da vịt nổi hết lên rồi đây. Mình đã đọc hết chỗ comment của các cậu rồi, cảm ơn vì đã post ảnh lên nhé. 

Sao có người lại nói rằng mình giả vờ như không biết cậu ấy là ai nhỉ?? Mình không biết phải làm gì mới có thể khiến các cậu tin mình được đây ㅠㅠ Có người nói sao mình không đi hỏi bạn bè ấy, thì mình cũng xin lỗi luôn là mình chả có ai là bạn bè cả... 

Mình chỉ muốn lên đây hỏi mọi người thôi chứ không hề có chủ ý gì cả. Có bạn còn nói mình là fan của BTS cơ. Mình chỉ mới nghe qua tên nhóm với lại nghe một vài bài của họ thôi chứ thực sự không biết tên thành viên nào cả... Mình không biết tên nhiều nhóm idol mà, với cả mình sẽ không lên đây hỏi các cậu nếu bức ảnh kia chụp rõ ràng khuôn mặt của cậu ấy đâu... Chả biết phải nói gì nữa vì thực sự mình chỉ tò mò muốn biết cậu ấy là ai thôi, bực thật đấy. Cảm ơn vì đã ủn bài mình lên top và cả những bức ảnh của các cậu nhé! (Lần đầu tiên được lên top luôn! Kyaa)





Phản hồi +377 -147

1. Đấy là J Hope của Bangtan sonyeondan... Tên thật là Jung Hoseok nha... *chảy máu mũi* +113 -7
사용자첨부이미지

2. +106 -4 
사용자첨부이미지

3. Bangtan sonyeondan đến đây ♡.♡ +90 -8
사용자첨부이미지


4. Cậu lọt hố Hoseok rồi đấy... Hoseok tốt bụng cực luôn ㅜㅜㅠㅠㅠㅠㅠ +44 -4

사용자첨부이미지


5. Tui đánh hơi được người đàn ông của đời mình từ cái tít rồi cơ ㅠㅠ Hope à ㅠㅠ +38 -20

ㄴ*Chủ comment* Tui là người viết comment này đây , sao bị votedown quá trời vậy? Tui làm gì sai à? ㅋㅋㅋ +0 -6

ㄴ Vì Hoseok là chàng trai của mọi nhà mà lị +10 -0

ㄴ Ah ㅋㅋㅋㅋㅋ Xin lỗi nhá ㅠㅠ Để sửa thành chàng trai của mọi Eppis +1 -0 (ARMY Hàn gọi nhau là Eppis)

ㄴ *Chủ comment* Sao lượt voteup với votedown ngang nhau thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅠㅠ Xin lỗi Eppis nháㅠㅠ Hobi là chàng trai của mọi ARMY mà ㅠㅠ +7 -1

ㄴ Eppi tụi mình đang nhào vô votedown cái comment này đấy à??? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trời ạㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

6. Cho đến giờ thì có tất cả 3 thành viên của nhóm được lên top rồi ~♡ J~~~~~~ho~~~~~~opppee!!!!! +38 -1

사용자첨부이미지



7. Hobie nhìn Jimin tự sướng mà mắt như kiểu sắp rớt hết mật ra ấy ..♡ Chủ thớt gia nhập mục Fantalk của tụi mình đi ♡♡ +37 -5
사용자첨부이미지


8.  BTS J Hope nha!! Tên thật là Jung Hoseok~ +25 -1
사용자첨부이미지

9. Mấy người votedown bị làm sao đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc bọn anti nhận ra đó là J Hope sau khi đọc comment. Thực sự bài post này đáng được nhận nhiều votedown như vậy à ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tội họ thật +22 -0

10Jei Hoooope!!!! (Không liên quan cơ mà toàn ảnh đẹp) +17 -2
사용자첨부이미지

11. Hey ㅋㅋ Chủ thớt sao phải xoắn? ㅋㅋㅋ Các cậu nghĩ chủ thớt tự comment ảnh vào bài post của chính mình á? ㅋㅋㅋ Nếu mấy người không thích đọc thì lặng lẽ bấm nút back dùm cái, chứ đừng làm phiền những ai muốn đọc bài, thế nhé ㅋㅋ +19 -4

12. Hoseokie của chúng ta +17 -4
사용자첨부이미지

13. +17 -0 
사용자첨부이미지

14. +15 -0 
사용자첨부이미지

15. JHopeJHopeJHopeJHopeJHopeJHope +12 -0

사용자첨부이미지

16. Là J hope của Bangtan nha +11 -0
사용자첨부이미지

17. Cậu bạn nhà bên ♡ +11 -0
사용자첨부이미지

18. +10 -0
사용자첨부이미지

19. +9 -0
 사용자첨부이미지

20. J Hoooope của chúng ta ~!!! +8 -2
사용자첨부이미지

21. J Hooope ~~~~ +7 -0
사용자첨부이미지

22. +7 -0
사용자첨부이미지

23. J Hope +6 -0
사용자첨부이미지

24. J H O P E ~! +5 -0
사용자첨부이미지

25. ♡♡ +5 -0
사용자첨부이미지

26. +5 -0사용자첨부이미지

27. Jung Hoseok đẹp không đùa được đâu +4 -0
사용자첨부이미지

28.Jung Hoseok thực sự thực sự ㅜㅜㅜ Nhảy đẹp lắm luônㅜㅜㅜㅜ +4 -0

사용자첨부이미지

29. Bangtan sonyeondan J Hope đó. Nhào vô mục Fantalk với tụi mình đi +4 -0
사용자첨부이미지

30. +3 -0
사용자첨부이미지


31.J Hope J Hope!!!!!! +3 -0사용자첨부이미지

32. Hobie +3 -0
사용자첨부이미지


Etrans: peachisoda
Vtrans: rururu
Take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment