Sunday, November 13, 2016

BTS 3RD MUSTER Day 1 - J Hope's Ending Ment [161112]


ARMY các cậu có nhớ ngày Muster đầu tiên không? Cảm giác như ngày Muster đầu tiên đó chỉ vừa mới đây thôi, vậy mà bây giờ bọn mình lại đang cùng nhau đứng đây nữa rồi. 

Một buổi fanmeeting là để được gặp gỡ các fan đúng không? Ở Muster bọn mình có thể nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Đó là lý do tại sao bọn mình đến đây, là để có thể được gần gũi với các fan nhiều hơn nữa. Được đứng tại đây cùng với các ARMY, với những trái tim cùng chung nhịp đập và chung một mục tiêu,khiến mình cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc... 

Còn ai có thể hạnh phúc hơn mình lúc này được cơ chứ? Nếu có, đó chắc chắn là ARMY những người đang cổ vũ cho tụi mình đấy. Tất cả mọi người đều đang hạnh phúc chứ? Dù các bạn có đi đâu đi chăng nữa thì hãy cứ tự hào vì là một fan của BTS nhé! Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và vui đùa với tụi mình. 

"Vì mình luôn tin tưởng vào các bạn mà, 2! 3!". Mình luôn luôn tin tưởng vào các bạn đấy. Tụi mình luôn luôn tin vào các bạn, vì vậy hãy cứ tin tưởng tụi mình nhé. Mình yêu mọi người. 


(Câu in đậm là câu được in trong slogan các ARMY cầm trong suốt buổi fanmeeting và Hoseok đã đọc được)

Kết quả hình ảnh cho #bts3rdmuster slogan
Cre: hobichu



Tổng hợp biển Bomb 








Etrans: hobuing, jeongmilk 
Vtrans: rururu
Take out with full credits

This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment