Sunday, April 2, 2017

[PANN] ĐIỀU GÌ SẼ GÂY ẤN TƯỢNG KHI JUNG HOSEOK CHÍNH THỨC SÁNG TÁC NHẠC

Hoseok có tài năng sáng tác nhạc bẩm sinh với nhưng giai điệu luôn khiến bạn phải thốt lên "Oh?  Cái này thật sự hay này?" ngay sau khi ngâm nga theo giai điệu một lúc. 


Mình đã nghe rất cả các đoạn mà Hoseok bảo anh ấy sáng tác trong "Whalien 52", "You've Worked Hard/Otsukaresama desu/お疲れさまでした", "Blood Sweat and Tears" và "Awake", và đó đều là những phần bắt tai và mượt nhất trong bài hát. Chúng cứ ngân vang trong đầu mình một khoảng thời gian dài. 

Như ở trong bài solo "MAMA", mặc dù mình không biết chính xác đoạn nào Hoseok sáng tác, nhưng đoạn mà anh ấy hát "What is higher than anything above the ground~" thật sự cứ tua đi tua lại trong đầu mình ấy. 

Mình nghĩ sẽ rất tuyệt nếu anh ấy chính thức sáng tác và làm nhạc. Hãy để tài năng của anh ấy được mọi người biết đến. Với nhiều người, ho viết lyrics trước rồi sau đó lại thất bại trong việc tạo ra giai điệu, nhưng với Hoseok, giai điệu của anh ấy sẽ luôn ám ảnh trong đầu bạn. 

Mình thực sự muốn cho anh ấy nghe một bài hát và ngâm nha giai điệu cho nó. 



Phản hồi : [+220, 0]

1. Mình nghĩ anh ấy là kiểu người mà giỏi mọi thứ, nhưng không tỏ ra là mình giỏi ấy TTTTT Mình mong Hobi của chúng ta sẽ nhận được nhiều quan tâm hơn..! [+69, 0] 

2. Yeah.... Mình nghĩ, thành viên BTS sở hữu khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực là Hobi. Anh ấy có vẻ hát không hay vì anh ấy luôn hát lố, nhưng khi mình nghe anh ấy hát trên sân khấu của Sopme, mình có cảm giác anh ấy sẽ hát hay nếu anh ấy thực sự nghiêm túc... Và mình không còn gì để nói với khả năng rap và nhảy của ảnh... Và trên hết, gương mặt và body của anh ấy cực kỳ đặc biệt... [+68, -1]

3. Đó chính là lý do mọi người nói rằng tài năng của Hoseok đang bị bỏ phí... Nó thật sự làm mình khó chịu khi nghĩ rằng anh ấy rất có thể sẽ bị tổn thương bởi những người luôn chỉ trích khi không biết gì về khả năng của anh ấy; đặc biệt là khi anh ấy được làm center trong bài "Blood Sweat and Tears"... Mình gần như muốn chạy ngay đến Bighit, thấy đó kkkkkkk 
[+62, 0] 

4. Mình thật sự nghĩ anh ấy có rất nhiều tài... Fans quốc tế có nói rằng nếu Jungkook là Golden Maknae thì Hoseok sẽ là Golden Hyung kkkk [+22, 0]

5. Trong BTS, người đáng giá bằng cả 100 người là Jung Hoseok ( ở đây bạn op muốn nói rằng một mình anh ấy có thể đảm nhận công việc của rất nhiều người). Nếu bạn nghe anh ấy hát live, đoạn của anh ấy nghe như nuốt đĩa luôn, không lạc giọng đoạn nào. Mình không nhắc đến khả năng nhảy nữa nhé. Còn với việc viết nhạc và sáng tác, anh ấy luôn chọn những bài mà bắt tai và tự nhiên như chính giọng hát của anh ấy vậylý. Mặc dù anh ấy mang rất nhiều trách nhiệm và lạo còn rất tài năng nhưng mà ảnh rất khiêm tốn. Anh ấy luôn dành tình yêu cho mọi người xung quanh - không chỉ gia đình mà cả các thành viên nữa... Jung Hoseok là một tài năng mà nó sẽ tự bộc phát... Tài năng của anh ấy ở đâu cũng sẽ tỏa sáng thôi! [+10, 0]


6. Wow, thật sự cái này đúng đó. Bạn có nhớ tập V-Live mà các thành viên quay "Eat Jin" cùng nhau không? Lúc phút thứ 8:45 ấy, Hoseok đã hát "Please don't be sad~" và anh ấy thực sự hát rất hay. Mỗi tội anh ấy chỉ háy có một tí[+10, 0]

7. Nếu bạn nghe cách anh ấy nói "Bbyoo-ggyu, bbyoo-ggyu" trong Bangtan Bombs khi sờ cằm Jimin,  nó cũng ra thành giai điệu đó. [+9, 0] 

8. Thật đó... Anh là thiên tài, Jung Hoseok... Có gì mà anh không thể làm không........? [+9, 0] 

9. Mỗi một thành viên trong BTS đều là sagikae [+8, 0]

*"Sagikae/사기캐"  nghĩa gốc là "những con người dối trá" và là tiếng lóng để chỉ những người hoàn hảo đến nỗi không chân thực.
-----
Source: Pann
Etrans: bangtanbuzz
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment