Thursday, March 30, 2017

[PANN] MÌNH THỰC SỰ TÒ MÒ VỀ MÙI HƯƠNG CỦA HOSEOK



Jin X J Hope
Jin đã từng kể là anh đã từng ngủ trên giường của J Hope. J Hope rất thích sắp xếp mọi thứ gọn gàng và giữ giường sạch sẽ, vì thế nên đối với các thành viên khác, giường của ảnh lúc nào cũng thơm nhất. Có vẻ như J Hope không cảm thấy phiền khi Jin ngủ giường của anh ấy. Hay Jin và J Hope thường xuyên ngủ chung giường? 

+ Ngay cả đến Namjoon còn kể trên V App rằng anh ấy đang quay trong phòng của Hobi vì anh ấy thích mùi hương trong phòng.

Mình tự hỏi không biết Hoseok hay là phòng của anh ấy có mùi thơm nữa... (thật sự đó). Nhưng mà mùi hương của anh ấy như thế nào mà ai cũng bảo anh ấy thơm hết vậy...\(*'♡'*)/

Phản hồi  +116 -2

1. Mùi hương của Hoseok ... Mình nghĩ tất cả 7 người đều có mùi thơm hết á +5 -0

2. Mình tò mò không biết là con người dễ chịu,  toả sáng như ánh nắng mặt trời ấy có mùi thơm gì. Thật sự mục đích quan trọng trong cuộc đời mình là được ngửi anh ấy +5 -0

3. Hey, có Eppi nào đi được fansign tới của họ, hãy hỏi họ về nước hoa nhé...! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +1 -0

4. Jung Hoseok... chàng trai như anh... thật tuyệt vời.....+1 -0

5. Mình nghĩ là anh ấy có mùi của nước xả vải và làn da... Mình ước có thể được ngửi anh ấy *khịt khịt*
---------
Source: Pann
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment