Monday, April 3, 2017

[PANN] FANCAM MÀ HOBI NHƯ MUỐN PHÁ HỎNG CẢ CAMERA


Video này thật sự là đỉnh nhất luôn... Không đùa đâu, mình đã xem cái này hơn 100 lần rồi đó... Nó có tính gây nghiện cao lắm TTT Mình đang say đắm ngoại hình của Hobi rồi TTTTT

Phản hồi  [+63, -1] 

1. Wow mình... thật sự...  wow. Eppi à, cảm ơn nhé.  Thật sự sao Jung Hoseok ... Tại sao mình lại thế này cơ chứ... Jung Hoseok... Em phải làm gì với anh bây giờ... 

 2. Keuuu, uống vì vẻ đẹp của Hoseok.... 
☆ Mình đang say... đang say rồi ☆ 



3. Hoseokie đáng yêu 


4. Ha, mình sẽ lưu cái video này lại TTT Jung Hoseok... 

5. Vẻ đẹp của Hope, đã lưu ♡♡♡

6. Whoa, cái này là thật sao? Wahh TT


7. Hoseok thật sự đẹp trai thấy mọe luôn ấy TTTTTT ah TTTTTTTTTT đẹp ghê ấy 

8. ....?????????? Chết tiệt, từ từ đã nào, mình đang xem cái gì vậy?
------------
Source: Pann
Etrans: bangtanbuzz và peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218 
Please take out with full credits
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment