Monday, April 10, 2017

[ARTICLE] [TRUYỀN THÔNG HOLLYWOOD] BTS J HOPE LÀ MỘT FANBOY THÀNH CÔNG…

Ca sĩ người Mỹ Tinashe đã đồng ý về việc hợp tác âm nhạc



Tinashe đã đồng ý mong muốn hợp tác của BTS J Hope (Jung Hoseok) với cô ca sĩ nhạc Pop này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên truyền thông Mỹ, phóng viên đã hỏi Tinashe rằng “J Hope của nhóm nhạc Hàn quốc BTS đã có mong muốn hợp tác với Tinashe, liệu bạn có biết điều này không?”. J Hope được biết là fan của Tinashe từ rất lâu rồi.
Phản ứng của Tinashe rất tích cực. Cô ấy đã trả lời “Tôi có nghe qua rồi. Fans ở trên SNS đã nói với tôi điều này. Hey, tôi đồng ý hết mình. Cứ gửi tôi bản nhạc đi"

BTS trong mắt người nổi tiếng nước ngoài đang ngày càng nổi tiếng. Gần đây, Charlie Puth, ca sĩ hát bài “See you again” cũng đã tweet “Tôi thấy BTS đã cover bài hát của mình này. Tôi thích bản cover này lắm.”

Mọi người đều đang mong ngóng màn hợp tác âm nhạc độc đáo này của J Hope.

Phản hồi +320 

1. Tinashe đã nói rằng cô ấy đã xem bài phỏng vấn đó. J Hope chắc có lẽ vui lắm đó… Dù sao, BTS cũng đã thực hiện ít nhất 10 bài phỏng vấn trong cả tour Mỹ của họ, điều đó thật tốt  +320 -3

2. Hope của chúng ta đã làm mình tự hào và anh ấy thật tuyệt vời +288 -6

3. Thật là tuyệt vời mà ~Hobi của chúng ta~!! +235 -2

4. Anh ấy thật cool ngầu mà +215 -3

5. Daebakkk… Tuyệt vời ♡♡♡♡♡♡ +214 -5

6. BTS đã được nhắc tới liên tục từ nhiều nhạc sĩ và những người nổi tiếng khác nhau với một thái độ tốt. Mình nghĩ mình đã thấy khoảng ít nhất 18 đài truyền thông đưa tin về chuyến lưu diễn nước ngoài này của BTS… Nó đã đủ để làm bạn tự hào chưa? Bạn có thể gọi đây là một trò diễn được không cơ chứ? +76 -0

7. BTS đang nổi tiếng trong giới nghệ sĩ… Con gái của một người nổi tiếng là fan của BTS, ngôi sao nhí Hollywood cũng là fan của BTS và mình nghĩ người đưa tin cũng nói anh/cô ấy là fan của BTS… và ngay cả các thần tượng khác cũng chọn BTS là idol có triển vọng trong ISAC nữa… BTS có được nhiều lượt bình chọn nhất… DJ cũng vậy và một số nhạc sĩ hay nhạc công… Khi bạn tìm kiếm sẽ thấy, có rất nhiều người nổi tiếng là fan của BTS. Mình nghĩ mọi người thích họ và nhận ra giá trị của BTS. Quả đúng là Siêu Sao Thiếu Niên Đoàn! +71 -1

8. Mặc dù BTS chỉ là một nhóm nhạc từ một công ty nhỏ nhưng họ đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu… Họ đã đạt được tới ngày hôm nay chỉ bằng tài năng  >ㅇ<  +66 -0

9. BTS J Hope oppa có thể sẽ rất bận rộn với lịch trình lưu diễn thế giới, thế nhưng mình sẽ luôn hóng chờ sản phẩm kết hợp với ca sĩ Tinashe!! Hãy hoàn thành tour diễn an toàn nhé  ㅠㅠㅠㅠㅠ . Em luôn ở đây cổ vũ anh ~~ Em yêu anh oppa  +62 -1

10. Hobi chắc sẽ vui lắm ~ Ngay cả đến Rap Mon cũng đã hợp tác với Waren G hồi trước và bây giờ là Wale. BTS đã liên lạc với một số ca sĩ qua SNS… điều này có nghĩa là chúng ta nên mong chờ vào một kết quả tốt nhé… Sẽ thật daebak nếu Hobi hợp tác với cô ấy!  +56 -1
-----------------
Source: Naver
Etrans: peachisoda
Vtrans: toonie @HopeLightVN218
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

0 comments:

Post a Comment