Monday, April 17, 2017

[PANN] HÃY NGẮM NHÌN BỨC ẢNH NÀY CỦA HOSEOK


Bức ảnh này thật sự gây nghiện... Dù sao thì nó cũng chỉ là suy nghĩ cá nhân của mình thôi! Mình thực sự nghĩ Hobi có thể chất tốt nhất trong các thành viên. Anh ấy không quá gầy mà cũng không quá cơ bắp. Mình nghĩ anh ấy có tỉ lệ cơ thể chuẩn nhất? ㅠㅠㅠ Đây chính là lý do mình cảm thấy như đau tim đến chết mỗi lần mình thấy J Hope mặc trang phục thường ngày ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Phản hồi  +97 -1

1. Đây là bức ảnh yêu thích của mình khi Hoseok mặc đồ thường ngày ㅠㅠ Anh ấy mặc rất đẹp  +4 -0

2. Taehyung đúng cạnh anh ấy như là đang cướp máy quay vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

3. Oh đó là anh quản lý đã nướng thịt cho họ trong  Weekly Idol +2 -0

4. Hoseok đã làm đẹp cả bức ảnh nhưng bạn có thấy màu sắc cũng rất tuyệt vời sao? Dù sao thì anh ấy nhìn rất tuyệt +1 -0

5. Mình nghĩ anh ấy ăn mặc rất đẹp. Anh ấy có gương mặt và dáng người hài hoà. Thật đẹp +1 -0
---------
Source : Naver 
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218 
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS 

This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment