Tuesday, May 23, 2017

[PANN] NHÂN CÁCH CỦA HOBI MÌNH NHẬN THẤY QUA TWITTER



Có một hyungnim bảo vệ luôn để mắt đến các chàng trai mọi lúc và khi BTS được xướng tên đạt giải và họ ôm nhau, Hoseok đã di chuyển tay và gọi cả anh bảo vệ lại và họ ôm nhau luôn và còn chụp ảnh cùng nhau nữa. Một kĩ năng vượt trên người khác... Mình nghĩ điều này thật sự tuyệt vời









Bạn không thể ngừng yêu anh ấy 


Phản hồi +146 -0


1. Mình cũng thấy nó nữa... Anh ấy đã ôm cả hyungnim bảo vệ đã luôn đi cùng với họ trong suốt mấy ngày họ ở chung và chia sẻ niềm vui với họ ㅠㅠ Mình tự hỏi ai có thể không yêu Jung Yêu Thương ấm áp đó cơ chứ .. +23 -0


2. Mình thực sự nghĩ đó chính là lý do họ không cố để nổi mà lại trở nên nổi tiếng đến như vậy +19 -1


3. Trái tim ấm áp của Hobi thật sự rất đẹp +18 -0


4. Cái này lại làm sống mũi mình cay cay... Ah mình không hiểu tại sao nhưng mỗi lần mình nhìn thấy những bức ảnh kiểu này mình đã cố kiềm chế nhưng lòng vẫn cứ nghẹn lại ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +4 -0


5. Ah mình thật thật yêu các chàng trai này mình phải làm gì bây giờ  +2 -0


6. Các chàng trai luôn lịch sự như vậy và mình nghĩ họ biết cách bày tỏ lòng biết ơn với mọi người ㅠㅠ Đó là lý do mọi người khen họ nhiều như vậy ㅎㅎ Họ thật tốt bụng đó +2 -0


7. Thật ấm lòng khi thấy cái này ㅠㅠ Mình nghĩ mẹ mình sẽ vui hơn cả mình nữa nếu mình tìm được một người chồng như Hoseok và và sẽ có người con rể như ý ㅋㅋ +1 -0


8. Wow thật sự Hoseok là một người tốt ơi là tốt ấy ㅠㅠ +1 -0


9. Hope Yêu Thương, anh không có điểm nào là không quyến rũ cả ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ +1 -0


10. Thật sự ... Người thương của chúng mình luôn quyến rũ mọi nơi như vậy đó ... (*khóc*) +1 -0


--------------

Source: PANN
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment