Saturday, May 13, 2017

[PANN] NẾU HOSEOK KHÔNG QUAY LẠI BIGHIT NỮA



Mình tự hỏi ai có thể thay thế vị trí của Hoseok ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Thật sự đó mình thật an tâm khi Hoseok quay lại Bighit và ra mắt với vai trò là thành viên của BTS ㅠㅠㅜㅠㅠ
Nếu anh ấy không ra mắt, mình sẽ không bao giờ được thấy Hy vọng của chúng ta, sẽ không có Sope hay J Hope. Chúng ta còn chẳng thể có Hope Concert và mình thấy thật sự thật sự biết ơn khi Hoseok debut trong BTS ㅜㅠㅜㅠㅠㅠ
Mình nghĩ anh ấy chưa vào công ty trong kỳ Giáng sinh của các thực tập sinh 
( Typical Trainee's Christmas ). Hãy tưởng tượng nó sẽ tuyệt thế nào nếu anh ấy ở đó lúc ấy ㅠㅠ (*khóc*)


CAPTION: 
Bạn của tôi, người thân nhất của tôi sắp debut rồi. Hãy để lại những lời nhắn động viên cậu ấy nhé. 

Anh ấy sẽ ra mắt lúc 20 tuổi. Và anh ấy đang 20.
Các bạn có biết BTS từ công ty Bighit Entertainment không? 
Dù sao, cũng có một nhóm như thế đó nên hãy để lại lời nhắn động viên cho anh ấy nhé. 
Dù chỉ một dòng thôi cũng đủ rồi
Anh ấy đã từng rời công ty một lần lúc còn là thực tập sinh nhưng anh ấy sẽ ra mắt thành công 
Nghệ danh của anh ấy là J Hope và tẻn thật là Jung Hoseok 
Anh ấy còn từng góp mặt trong bài hát Animal của 2AM Jokwon nữa!! 
Mình mong các bạn sẽ để lại những lời nhắn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ nhé

Phản hồi  +58 -0


1. Những người stan BTS không quá nhiều sẽ nhận xét mà không nhận ra giá trị thực sự của Hobi. Chúng mình có những bình luận từ chính các thành viên hiểu rõ Hobi hơn ai khác. Jimin đã nói anh ấy (J Hope) có những bước nhảy thần thánh, Yoongi gọi anh ấy là ngân hàng ý tưởng, Jungkook gọi anh là thiên thần biết nói, Jin nhận xét anh ấy là một người chân thành, Namjoon bảo rằng anh ấy như là nước, đã chỉnh lại những tính cách tiêu cực của cậu ấy, Taehyung nói nếu cậu ấy là con gái thì sẽ hẹn hò với J Hope. Chúng ta cần gì hơn nữa? Cái này có thể hơi lạc đề nhưng thật khó khi những người xung quanh và các nhân viên khen anh ấy nhiều như vậy nên mình chỉ chưa tưởng tượng ra anh ấy phải tốt đến mức nào ở ngoài đời thật. Anh ấy trẻ hơn mình nhưng mình muốn học nhiều từ anh ấy và mình cũng rất quý trọng ảnh. Những gì mình học được hôm nay có chút buồn và shock ㅠㅠ Nó có lẽ phải khó khăn lắm...  Mình không tưởng tượng ra khoảng thời gian mình thấy bóng tối trên khuôn mặt luôn luôn nở nụ cười như ánh mặt trời ấy... J Hope, người đã thổi sức mạnh cho cuộc sống văn phòng tẻ nhạt của mình!!!  Không tưởng tượng ra BTS mà không có Hobi và không ai thay thế được anh ấy... Cảm ơn vì đã ở đó~ Noona thích em rất nhiều  ^^ +19 -0

2. Hôm nay mình nhớ anh ấy hơn các ngày khác ㅜㅜ +7 -0


3. 7-1 =0 +5 -0

4. Mình không thể tưởng tượng BTS không có Hoseok ㅠㅠㅠㅠㅠ +5 -0

5. Ah mình không muốn tưởng tượng BTS không có Hoseok ㅠ Trong khi đó, mình thật sự có thể thấy một cuộc sống tốt đẹp và ngay thẳng mà Hoseok mang đến cho bạn của anh ấy để mà được viết một bài kêu gọi sự ủng hộ cho bạn bè như vậy ㅠㅠ +4 -0

6. Hoseok ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Em thật biết ơn vì anh trở thành BTS ㅜㅜ Chúng mình sẽ làm gì nếu không có Đội trưởng đội nhảy chứ ㅜㅜㅜㅜㅜ Cảm ơn anh vì đã debut ㅜㅜㅜㅜ +2 -0
------------
Source: PANN
Etrans: peachisoda 
Vtrans: HopeLightVN218 
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS 
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment