Sunday, May 7, 2017

[PANN] ??? NHÌN HOSEOK TRONG GIF NÀY KHIẾN MÌNH NỔI CẢ DA GÀ


Mình chỉ nhìn các thành viên khác nên đã không để ý điều này nhưng nhìn kìa Hoseok nhảy đồng điệu với các thành viên luôn kìa... Có phải mình là người duy nhất không nhận ra điều này ㅠㅠㅠ? 

Phản hồi +82 -2

1. Thật sự vũ đạo của các chàng trai rất đồng đều ngay cả khi bạn xem họ không chuyên tâm nhảy nhưng mọi chi tiết đều rất tuyệt vời và đáng ngạc nhiên  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +17 -0

2. Thật sự nổi cả da gà... Họ đều di chuyển theo hướng tay của Jung Hoseok.. *rùng mình* +5 -0

3. Heol mình vừa mới nhận ra cái này này... Ngạc nhiên ghê +1 -0

4. Trong lúc đó mỗi 2 thành viên lại tạo thành 1 nhóm đứng cùng tư thế nữa chứ... rơi da gà

5. Ngay cả đầu của họ cũng di chuyển giống nhau keeuuu 

6. Hoseok ah ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

사용자첨부이미지

------------------
Source: PANN
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment