Wednesday, March 8, 2017

[ARTICLE] BTS J HOPE: "MÀN CHÀO HỎI HỒI MỚI DEBUT CỦA BỌN EM CÓ PHẦN HƠI NGHIÊM TÚC''




BTS nói về khẩu hiệu chào của nhóm
Trong tập 7 của chương trình "Idol Party" của đài TV Chosun, J Hope đã giải thích về khẩu hiệu chào của BTS.

Thảm đỏ đã được chuẩn bị bởi "Idol Party" nhằm chào đón sự xuất hiện của BTS. Các MC đã nhiệt liệt chào mừng nhóm nhạc hot nhất hiện nay BTS, nhóm nhạc mà lập kỉ lục ở bất cứ nơi đâu họ đến.

Sau khi đã đứng vào chỗ, BTS mở màn bằng khẩu hiệu chào với ám hiệu hình cây súng. Tuy nhiên, MC Kim Junho, do không biết ý nghĩa đằng sau màn chào hỏi đó nên đã hỏi "Cái đấy có ý nghĩa gì vậy?" và Rap Monster trả lời, "Nó là hình khẩu súng đấy ạ" rồi làm lại ám hiệu tay đó thêm một lần nữa.

Khi được hỏi về khẩu hiệu chào độc đáo này, J Hope giải thích: "Khi tụi em xem lại những video ngày đầu mới debut, tụi em thấy màn chào hỏi đó thật cứng nhắc và nghiêm túc." MC đã hỏi liệu họ có thể diễn lại khẩu hiệu chào những ngày đầu debut năm 2013 không, và các thành viên BTS đã cười lớn khi diễn lại đầy đủ màn chào hỏi với động tác bóp nhẹ cò súng dứt khoát, rõ ràng.



Phản hồi +537

1. Hai! Ba! BANGTAN Xin chào chúng tôi là BTS! Nghe cứng nhắc với nghiêm túc thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mà đáng yêu +1097 -73

2. Màn chào hỏi của họ bây giờ trông vẫn cứng nhắc mà, nhưng trông hay phết vì động tác rất dứt khoát ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +968 -70

3. Thật tình tôi thấy hơi thất vọng vì họ không hề đánh bóng tên tuổi trên các phương tiện truyền thông chút nào trong khi họ rất tài năng và đã lập được nhiều kỉ lục. Với cả, cảm giác như ở Hàn họ bị đánh giá quá thấp ... +733 -92

4.. Tui đã cười như điên khi thấy aegyo của Suga ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +158 -6




Source: Naver
Etrans:peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.

0 comments:

Post a Comment