Sunday, March 19, 2017

[PANN] NON-FAN LỌT HỐ J HOPE

))) Đây là bài đăng mang tính cực về BTS J hope. Nếu cảm thấy không thoải mái thì bạn không cần đọc đâu (((

Cha mẹ ơi,  mình đã tìm thấy mẫu người lí tưởng của mình. J Hope, cảm ơn anh vì đã tồn tại... Wow... Wow... Woah... ARMYs có thể thấy không thoải mái nhưng tôi đã lưu gif sau khi tìm kiếm trên BTS fantalk đó



aeehhhheeeee ánh nhìn đó thật ấm áp




ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi cũng đã xem cái video này rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Cách ăn mặc của anh ấy và sức hấp dẫn ấy như đang giết chết tôi vậy... Vì sao anh lại làm vậy với em...

 

Tôi thậm chí còn tìm ảnh HQ của anh ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lần đầu tiên trong cuộc đời làm non-fan, tôi đi tìm ảnh HQ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ầy làm sao tôi có thể chứng minh mình đã từng là non-fan bây giờ! Tôi thường nghe nhạc trên YouTube!
J Hope, cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời em ㅜㅜㅠ 


Phản hồi: +623 -82
    
1. Cái gif này làm tim tôi rung động mỗi lần nhìn nó ㅠㅠ Namjoon mới chỉ chạm vào cái huy chương thôi mà Hoseok đã ngay lập tức đeo nó lên cổ Namjoon rồi...  Thật đáng yêu  +159 -1                        
ㄴ phần gây chết người thứ hai trong cái gif này - anh ấy đã cầm lấy cái gậy selfie trên vai của Destroy Monster Namjoon đề phòng nó có thể bị rơi  +35 -0
ㄴ anh ấy thật tốt... thật biết quan tâm suy nghĩ +7 -0
ㄴ đây không phải điều gì quá đặc biệt nhưng nó vẫn làm tim tôi rung động, không hiểu sao... (*run rẩy*) ㅠㅠ +2 -0

2. Anh ấy thật sự rất đẹp trai... Tôi là một muggle và tôi nghĩ anh ấy rất đẹp. Mắt và mũi anh ấy thật sự đẹp. Tôi thấy anh ấy một lần khi họ đến Ulsam và ảnh rất đẹp. Tôi còn nghe nói anh ấy rất tốt nữa. Ah, tôi sẽ để bức ảnh của Hoseok - nim ở đây vì anh ấy đẹp. Anh ấy thật sự đẹp.  +142 -5

3. .. Anh ấy cực kì chân thật luôn ý+136 -1

4. Lúm đồng tiền kìa ㅠㅠㅠㅠㅠ +43 -1




























6. Nếu ai đó muốn bash nhân cách của anh ấy, người đó thật sự đang bash BTS một cách vô ích +35 -1

7. Tôi có thể đảm bảo, bạn sẽ không hối tiếc hay phải thất vọng khi stan J Hope  +31 -1


8. Sức hấp dẫn của Hoseok thật đáng kinh ngạc.. Anh ấy ăn mặc đẹp nữa ㅜㅜ Tôi mong OP có thể thấy sự khác biệt to lớn giữa Đội trưởng Jung và Hobi Hobi ㅜㅜㅜㅜㅜ +29 -1



9. Đây là bức ảnh đẹp nhất ... +27 -2














10. Thật sự tôi không hiểu sao mọi người lại bảo J Hope xấu.. Tôi kiểu "wow" khi lần đầu thấy anh ấy... Anh ấy nhìn như hoàng tử vậy  +24 -1



Source: Pann
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment