Sunday, February 19, 2017

Các cậu thấy TOP 7 ca sĩ, dancer, rapper trong giới idol là ai?

Theo mình thì là đây
VOCALS
Nam:
B1A4 Sandeul
Shinee Jonghyun
BTOB Seo Eunkwang
BIGBANG Taeyang
EXO Chen
VIXX Ken
Infinite Sunggyu
Nữ:
SNSD Taeyeon
EXID Solji
SISTAR Hyorin
f(x) Luna
Apink Jung Eunji
MAMAMOO Solar
GFriend Yoojoo

DANCER
Nam:
BIGBANG Taeyang
EXO Kai
Shinee Taemin
Infinite Hoya
GOT7 Yugyeom
NCT Ten
Seventeen Hoshi
Nữ:
SNSD Hyoyeon
Kim Chungha
Gong Minzy
Hyuna
GFriend Shinbi
Red Velvet Seulgi
BLACKPINK Lisa

RAPPER
Nam:
IKON Bobby
BLOCK B Zico
BLOCK B Park Kyung
WINNER Song Minho
BIGBANG GD
BTS Rap Monster
BTOB Jung Ilhoon
Nữ:
CL
LE
BLACKPINK Jennie
BLACKPINK Lisa


Phản hồi [+87, -10]

1. [+74, -57] BTS J-Hope!

[+9, 0] Nghi là cái comment này sẽ bị lạc trôi vì downvotes một khi bài post này lên top
[+11, 0] Nếu cậu là ARMY thì hãy trôi sang Fantalk ý... Cảm giác như tụi mình lại sắp bị nghe chửi tới nơi rồi này ㅜㅜㅜㅜ Còn nếu cậu ở fandom khác thì cảm ơn nha ㅜㅜㅜㅜ Cơ mà nếu comment này lên top thì ăn chửi là cái chắc,,
[+7, -1] …? Cậu này ở TOP 7 về cái gì?
[+3, -1] Là Jimin thì đúng hơn J Hope chứ nhỉ? Nếu không phải thì xin lỗi nhé..
[+2, 0] Mình không nói mát hay gì đâu, chỉ hỏi vì tò mò thôi - cậu này trong TOP 7 về gì thế?? Mình không biết nhiều về BTS lắm..
[+15, -1] Tất cả là tại J Hope chưa bao giờ có solo stage trên các chương trình đấy. Hồi còn là thực tập sinh cậu ấy nổi tiếng ở Gwangju về khả năng nhảy cực luôn!! Hehe Không nhiều người biết về kĩ năng nhảy của cậu ấy lắm vì cậu ấy chưa có solo stage nào cả, nên mong là năm nay sẽ có...

[+6, -1] Gửi lầu trên của trên tui: Nhảy nhé
[+12, -1] Nhảy. Thật đấy, nhảy.
[+13, -1] Hầu như tất cả tụi nhỏ học nhảy ở Gwangju đều biết Jung Hoseok
[+9, -1] Nổi cả da gà với đám votedown
[+10, 0] Nhìn đám votedown đi. Đấy là lý do tại sao tụi mình nói hater cứ suốt ngày chửi bới BTS. Sao bọn nó còn kêu tụi mình ngưng cos vai nạn nhân nhỉ? 
2. [+39, -23] Nhìn ARMY mà buồn thật luôn ý.. Nếu comment về BTS mà lên top thì ARMY sẽ bảo người đó xóa comment đi. Nếu bài post mà lên top thì ARMY kêu chủ thớt gỡ bài xuống. Bọn họ đã làm những gì để khiến các ARMY phải hành động như vậy chứ? Thật nhé, tự mà biết điểm dừng đi... Phải có lí do làm sao thì ARMY trên Pann này ai cũng có tinh thần thép như vậy chứ 
3. [+8, -4] Thật luôn mình nghĩ nếu mà rap thì là Suga đấy. Mình nghe ‘Cypher’ cả mixtape của anh ý vì có đứa bạn bảo nghe thử. Cậu ấy rap giỏi thật luôn
4. [0, 0] Mình là fan của người khác nhé (một người mẫu cơ). Cơ mà sao BTS lại không lọt top dancer vậy mấy ba?? Bởi vậy nên các fan mới phải comment thêm rẳng BTS cũng tốt ở mảng nhảy đấy -vậy mà cũng chửi các fan luôn???? Chả hiểu sao. Biết là BTS có thể không xuất hiện ở bảng xếp hạng vì đấy là ý kiến chủ quan của chủ thớt vậy sao fan comment thôi mà cũng chửi người ta như đúng rồi?? Pann kì cục ghê nhỉㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Từ hồi chơi Pann đến giờ thấy lần này mọi người hơi quá đáng rồi đấy. Đây là lý do tại sao người ta gọi là "Pann phò Pann phò" nhỉ 


Cre: Pann (The OP deleted the post)
Etrans: bangtanbuzz
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

1 comment: