Wednesday, February 22, 2017

Tôi trót lọt hố J Hope rồi các thím ạ

Mấy thím ơi tôi là một Muggle nhé. Khẩn cấp khẩn cấp
Tôi xem "Not Today" phải tầm 5 lần rồi ý, thật đấy không đùa đâu. Trong MV có một thành viên mà đập vai với Monster Rap ý, sau cái đoạn mà nói về Baepsae ý mấy thím

Ah thật đấy tôi thấy như kiểu đã tìm ra được hình mẫu lý tưởng của cuộc đời sau ngần ấy năm luôn ý ㅠㅠㅠㅠㅠ Không biết là ai cơ mà chuẩn style tôi thích luôn !!!!!!!!!!!!


(Chủ thớt cập nhật bài đăng) Mọi người bảo tên cậu ấy là J Hope. Thôi không ngại gì nữa từ hôm nay tôi fangirl cậu ấy luôn nhé?!?!!?
À mấy thím chia sẻ ảnh hoặc gif của J Hope đi...ㅎ



(Muggle tức là non-fan)
Phản hồi +1 -0

1. Chào mừng đã đến với fandom  >_<♡ +16 -0

사용자첨부이미지


2. Mẫu người lý tưởng của tôi cũng là J Hope nhá +14 -0

 사용자첨부이미지

3. "Một thành viên đẹp trai vđ đứng cạnh một thành viên cũng đẹp trai vđ" x7 lần +5 -0

사용자첨부이미지

4. Đây +4 -0

사용자첨부이미지

5. Hope cũng là bias của mình +4 -0

사용자첨부이미지

6. Em bé +3 -0

사용자첨부이미지

7. Hoseok tóc đen +3 -0

사용자첨부이미지

8. Monster Rap ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thím đáng yêu vỡi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chúc mừng đã lọt động này +3 -0

사용자첨부이미지

9. Hobie đẹp trai với cả đầy mình hy vọng luôn ý ㅜㅜㅜ Đẹp chưa này +3 -0

사용자첨부이미지

10. ☆ +3 -0

사용자첨부이미지

11. Kyaaa +2 -0

사용자첨부이미지

12. Yeah!! JAAAAYYYYYHOOOOPPPPEEE!!!!!! +2 -0

사용자첨부이미지

13. Nè~~~ +2 -0

사용자첨부이미지

14. Nè ~~ +2 -0

사용자첨부이미지

15. Chúc mừng cưng đã lọt hố +2 -0

사용자첨부이미지

16.Quà Jimin tặng đó nhận đê +1 -0

사용자첨부이미지

17. Hì +1 -0

사용자첨부이미지



Source: Pann

Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

1 comment: