Wednesday, January 25, 2017

"Mặt mình chả cần làm gì trông cũng đã buồn cười rồi"

Hoseokie nói rằng kể cả cậu ấy có đứng yên đi nữa thì trông mặt cậu ấy cũng đã buồn cười rồi ㅠㅠㅠㅠ Có vẻ như họ đều biết rằng maknae-line có nhiều fan thì phải.. Jung Hoseok, cậu thực sự rất đẹp trai mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Cậu tàn sát toàn bộ máy quay đó, ở ngoài đời cậu đẹp vãi chấy luôn ấy ㅠㅠㅠ.. Lên hình cậu cũng đẹp trai lắm đó ㅠㅠㅠㅠㅠHoseok ah mình yêu cậu lắm ♥



Mình post tấm hình mà mình thích nhất luôn nè ㅠㅠ


Phản hồi +202 -5

1. Đây thực sự là một vấn đề nghiêm trọng đấy.... Tất cả những người stan Jung Hoseok đều biết điều này...ㅠㅜㅜ Jung Hoseok thậm chí còn không tự nhận thức được tí ti nào rằng mình rất đẹp trai. Lúc Bangtan nhắc đến vấn đề ngoại hình thì cậu ấy cứ thu mình lại ấy ㅜㅜㅜㅠ Tim mình thực sự rất đau khi thấy cậu ấy như vậy ㅜㅜㅠ Lúc các thành viên khác nói rằng "Hobie hyung đẹp trai ghê", cậu ấy bảo các thành viên đừng nói thế nữa (cậu ấy tưởng họ chỉ đang trêu chọc mình thôi)ㅇㅇThực tế thì tim mình đã chết khi xem chương trình radio trực tiếp đó của Trung Quốc ..ㅜㅜㅜㅠ Chả biết tụi mình phải nói cho cậu ấy biết cậu ấy đẹp trai đến khi nào nữa. Mình nguyện sẽ nói cậu ấy nghe mỗi ngày luôn, hu... +75 -0


ㄴThực sự nghiêm trọng đấy,, sao cậu ấy có thể sở hữu khuôn mặt ấy mà không hề biết rằng mình đẹp trai nhỉ? Nhà không có gương à? +31 -0

ㄴJung Hoseok không soi gương bao giờ à? Hay là mắt mũi có vấn đề rồi?... Để mình ship cho ít nước ép cà rốt nhá? ㅜㅜ Sao anh ấy vẫn có thể soi gương mà không hề biết rằng mình đẹp trai nhỉ..? Bangtan là "Tìm kiếm thiếu niên đoàn" nên anh ấy chắc hẳn biết hết những gì tụi mình đã làm trên Twitter rồi, thế mà vẫn còn không biết là mình đẹp trai nữa?? Kí túc xá không lắp gương à?? (T/N: Bangtan hay tìm kiếm tên mình trên mạng nên biết hết những điều mọi người nói về mình, vậy nên fan gọi họ là "Tìm kiếm thiếu niên đoàn") +20 -0

ㄴ Thực sự chả hiểu sao Hoseok không biết rằng mình đẹp trai luôn ấy. Thực sự không hiểu luôn. Khi mấy đứa nhỏ đẹp trai nhìn vào gương, chúng đều biết rằng bản thân mình đẹp, vậy sao cậu ấy lại không biết nhỉ...?  Cậu ấy đẹp như thiên thần luôn ấy, thế mà tại sao, tại sao cậu lại không biết hả, hả?? Cậu ấy là người duy nhất không biết rằng mình đẹp trai, còn lại ai cũng biết điều này +20 -0

2. Ê sao Bangtan sonyeondan J Hope đẹp trai vãi vậy các mày? +75 -0

3. Hoseok à cậu thực sự rất đẹp màㅠㅠㅠㅠㅠㅠCậu là người khiến mình bước chân vào fandom này đấy ㅠㅠㅠㅠㅠ Mình bị đổ bởi sự đẹp trai và kĩ năng nhảy của cậu đây ㅠㅠㅠㅠ Thực sự cực kì đẹp màㅠㅠㅠㅠ +56 -0


4. Hoseok ah ㅜㅠㅠㅠㅜ Cái hôm Yoongi bị ốm rồi cậu làm đoạn "I'll forgive you" hộ anh ấy ý, đến giờ đoạn đấy vẫn quay vòng vòng trước mặt mình đây ㅠㅠㅠㅠㅠ Mình thích Yoongi nhưng hôm đấy mình chỉ ngắm cậu thôi ... Cậu đẹp trai lắm, đỉnh nhất luôn! +13 -0


5. Là một Hoseok stan, hôm qua nghe cậu ấy nói câu đấy tim mình như chết luôn rồi ấy, thật đấy  ㅠㅜㅜㅜㅜHodokie của chúng ta đẹp đến nhường nào chứ ㅠㅠㅠㅜMình thực sự trụy tim 5 trăm triệu lần 1 ngày vì cậu ấy đấy ㅠㅠ +11 -0

6. Đợt trước mình xem MV "Dope" ấy nhưng cũng không để tâm lắm, xong mình liếc thử qua thì thấy Hoseok...siêu đẹp trai luôn ấy. Chắc mấy hôm tới cả ngày mình chỉ nói "Jung Hoseok đẹp trai" luôn quá. Cậu rất đẹp trai mà, đừng khó khăn với chính mình quá như vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠHoseokyuㅠㅠㅠ +10 -0
사용자첨부이미지

7. Hoseokie thật sự đẹp trai lắmㅠㅠ Ý nghĩ đầu tiên của mình về Hoseok là mặt cậu ấy nhỏ và đẹp thật đấy, trên hết cậu ấy là một vũ công giỏi ㅠㅠㅜGiọng hát cũng hay nữaㅠㅜ +9 -0
사용자첨부이미지

8. Sao Hoseok đẹp thế nhỉ các mày?  +9 -0
사용자첨부이미지


9. Jung!!!!Ho!!!!!Seok!!!!!! Đẹp!!!!!Trai!!!!!Lắm!!!!!!Đó!!!!!!!! J Hope là mẫu người lí tưởng của tui đó!!!!!Hoàn hảo!!!!!Hoàn!!!!Văn!!!!Hảo!!!Nhìn đi!!!!!Nào nhìn đi!!Hoseokie của chúng ta mặt siêu đẹp, Hoseokie của chúng ta luôn hành xử tốt đẹp, Hoseokie của chúng ta tốt bụng và ấm áp không chê vào!!!!đâu!!!!!được!!!!!! Kyaa Jei Ho~ope ngầuuu ghêeee!!!!! +3 -0
사용자첨부이미지

10. Sao J Hope của Bangtan lại đẹp thế này hả các bạn? +2 -0
사용자첨부이미지

11. Hoseok à cậu lấp lánh lấp lánh như ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm vậy ❤ +1 -0
사용자첨부이미지

12. Mình thật sự không nghĩ thế đâu mà ㅠㅠㅠㅠㅠHobie thực sự cực kì đẹp trai mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ah Hoseokie thực sự đẹp trai mà +1 -0

13. Ah thật là..ㅜㅜ.. Đau lòng quá, đừng nói vậy mà, Hoseok à cậu đẹp trai lắm đó +1 -0

14. Đội trưởng ơi, em yêu anh +1 -0
사용자첨부이미지

15. Hoseokie đẹp đến như vậy cơ mà ㅜㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠTất cả mọi người trên đời này đều biết Jung Hoseok đẹp nhường nào mà ㅠㅠㅠㅜ Hah nếu được hãy nhuộm lại tóc đen nhé Hoseok ,,, Mình rất thích tấm ảnh tóc đen này của cậu ấy  ,,,,
사용자첨부이미지



Source: Pann
Etrans: bangtanbuzz (Many thanks for the translation)
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment