Friday, January 20, 2017

Ờ thì thật tâm mọi người cũng phải công nhận chất lượng các album của Bangtan đi

Nhạc của họ không nói về tình yêu tình ót như các bài hát phổ biến khác


Phản hồi [+642 -130]

1. EXO-L đây và thật lòng mà nói thì album WINGS của họ tốt thật mà? Ờ không phải vì nhạc của họ không nói về tình yêu đâu, mà tại chúng có thể làm nổi bật chất riêng của mỗi người vì họ có thể tự sản xuất nhạc. ARMY, mình thật lòng chúc mừng giải thưởng Best Album Award của các cậu đấy, và mình mong rằng EXO và BTS có thể hòa hợp được trong tương lai (Chanyeol của tụi mình hình như thích Jimin dữ lắm)! Hãy thật phát triển trong năm 2017 nhé!! +226 -2

ㄴHeol cảm ơn thím nhá!! Chúc mừng EXO đã giành được Daesang nhen!! - Từ một ARMY đã bị đốn gục sau khi thấy Chanyeol vừa đi vừa nắm cổ tay Jimin... +9 -0
ㄴCảm mơn ㅜㅜ ㅜㅜ Ahhh không có gì vui hơn là thấy có người thích và ủng hộ cho tụi nhỏ... Mong là EXO sẽ vẫn tiếp tục thành công!!! +5 -0
ㄴMình là chủ comment trên kia đây! Cảm ơn vì đã thích EXO và chúc mừng cho họ nhé! Mong rằng trong năm 2017 cả hai nhóm đều sẽ phát triển và vun đắp cho tình bạn giữa họ... Tất nhiên vì mình là EXO-L nên EXO là bias của mình rồi, nhưng như vậy không có nghĩa mình không thích các nhóm khác và không ủng hộ cho họ! Fighting! +5 -0

2. Mình thì nghĩ họ có màu sắc rất đặc trưng. Họ thậm chí có cả một bài hát chỉ trích chính trị... Và mấy bài như "21st Century Girls", nó rất độc đáo, nên mình rất thích. +108 -0

3. Chế đọc Instiz chưa? Ai cũng bảo họ sẽ giật giải Best Album Award cho coi ㅋㅋ Instiz bá thật *xúc động* +101 -0

4. Mấy cậu này thực sự có màu sắc rất riêng biệt. Trong lyric của họ phải có ít nhất 1 dòng phản ánh xã hội, và mình lúc nào cũng thấy nghèn nghẹn mỗi khi nghe nhạc của họ sau giờ làm. Với cả, mỗi thành viên đều tự viết lyric và sáng tác nhạc ít nhất 1 lần rồi, và mình thấy khá là hay khi họ đưa những câu chuyện đời của mình vào bài hát +30 -0

5. Có ai trên Billboard đã bảo là giải pháp nhanh nhất chống lại những bình luận ác ý đó là bắt họ nghe album WINGS đó,  kyaa +25 -0

ㄴ Chuẩn như Lê Duẩn. Ông anh mình không thích BTS đâu tại mình thích họ, thế mà một lần mình đang stream nhạc và hình như để âm lượng to quá hay sao ý. Ổng vào phòng mình hỏi :"Bài này của ai đấy?", mình kiểu: "Thì sao?", rồi ổng nói: "Không, chỉ là rap nghe hay phết, nên thích thôi". Mình mới nói: " BTS đấy ㅋㅋㅋㅋ" thế là ông ý kêu: "Uầy...thật á?". Xong sau ông ý bảo là SUGA với Rap Mon rap đỉnh thật đấy rồi cứ hỏi dò xem tải mixtape của họ về ở đâu;;;;; comment này là thật đấy nhá 

6. Heol quăng quật bấy lâu trên Pann mà đây là lần đâu tiên mị thấy phản hồi ấm áp như vậy sau khi BTS thắng giải đấy... (xúc động) Chúc mừng những nhóm đã thắng giải nha!!! +22 -0

7. Phần trình diễn trên sân  khấu nào họ cũng hoàn thành một cách hoàn hảo hết. Mình thích cái cách họ làm nhạc và chuẩn bị sân khấu hợp rơ với phong cách của họ luôn +21 -0


Source: Pann
Etrans: bangtanbuzz
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits.
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment