Friday, January 26, 2018

[ENTER-TALK] BIỂU CẢM CỦA BANGTAN KHI WANNA ONE LÊN NHẬN GIẢI

Hãy nhìn nụ cười của những ông bố của J-Hope và Jin kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bạn có thể thấy Suga ở góc bên phải và cũng đang cười trìu mến với họ nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đáng yêu thật đó



PHẢN HỒI [+1360] [-66]

1. J-Hope ㅋㅋㅋ Anh ấy kiểu "Hehe", cute quá đi ㅋㅋ [+308 -5]

2. Không phải cơ mà Min Suga bình thường sẽ không cười rộng như vậy đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ [+451 -8]

3. J-Hope... Anh ấy thật sự rất ngọt ngào ...ㅠ [+5 -0]

4. J-Hope ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy trông thật sự hài lòng ấy ㅋㅋㅋㅋ [+6 -0]

5. Mình cũng chứng kiến biểu cảm đó rồi ㅋㅋㅋ Biểu cảm của J-Hope như kiểu mình có làm được điều tương tự không vậy ㅋㅋ [+17 -0]

6. J-Hope ㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đúng chuẩn nụ cười ông bố ㅋㅋㅋㅋ [+3 -1]

7. Jin trông như là không có biểu cảm vậy.. Mình không nhận ra kia là J-Hope đó ㅋㅋ [+2 -7]

8. J-Hope?? Anh ấy cười thật đẹp ^^ thật đúng chuẩn là đàn anh tốt [+64 -0]

9. Mình ủng hộ tình thân giữa Wanna One và BTS [+290 -16]

10. Biểu cảm của Jihoon ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ [+177 -1]



11. Bạn sẽ nghĩ rằng Kim Seokjin là đạo diễn của Wanna One đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ..  Park Jimin dịch chuyển tức thời [+140 -0]




12.  Có cả cái lúc mà Jin với Jihoon chạm ánh mắt nhau và sau đó Jin còn cúi hẳn đầu xuống ㅋㅋㅋ Thế nên là Jihoon mới bắt đầu cười ㅋㅋㅋ [+51 -1]



13. Vì sao họ thích Wanna One thế nhỉ ㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋ Thật đáng yêu mà ㅋㅋㅋㅋㅋ Họ còn xem màn trình diễn của Wanna One với nụ cười mở rộng nữa, đấy là tất cả những gì chúng mình nhận thấy [+50 -0]

------------------------
Source: PANN
Etrans: pannchoa
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits

0 comments:

Post a Comment