Tuesday, November 28, 2017

[ENTER-TALK] ĐẶC ĐIỂM VŨ ĐẠO CỦA EXO, BANGTAN, SEVENTEEN

Sở thích của mình là cover lại vũ đạo của các idols!
Thế nên là mình đã xem rất nhiều fancams, và trừ bias của mình ra, mình sẽ xem fancams của 3 nhóm này là nhiều nhất. Mình nghĩ là trong số tất cả các fancam mà mình đã xem, 3 nhóm này có gì đó độc đáo hơn cả? Về mặt vũ đạo ấy. Vậy nên mình muốn giới thiệu cho mọi người xem fancams của các thành viên này!! Vì nó khá là chủ quan nên đừng ghét mình nhé
1. EXO  Kai
2. Bangtan
Mình tự hỏi có phải kỹ năng của Bangtan gắn liền với vũ đạo của họ không vậy...? Vì sao họ có thể kết hợp nhiều chuyển động như vậy chỉ trong 1 nhịp chứ? Bình thường, các idols sẽ thực hiện khoảng 3 động tác trong thời gian 4 giây, nhưng Bangtan lại thực hiện 7 động tác liền chỉ trong 4 giây đó, thêm vào đó là vũ đạo của họ còn khó và phức tạp nữa...
Họ đặc biệt sử dụng phần chân rất nhiều và chỉ với việc nhìn vào đó, bạn sẽ nhận ra rằng vũ đạo của họ rất khó. Nếu bạn có thể thực hiện trọn vẹn bài nhảy của họ thì bạn đã nghiễm nhiên trở thành dancer tốt rồi ấy...
Fancam → J-Hope
Thật sự khi mình nghĩ đến fancams của BTS, mình nghĩ ngay đến J-Hope. Vì sao anh ấy có thể thực hiện được những động tác khó như vậy mà trông vẫn rất nhẹ nhàng ấy? Miệng mình như rớt xuống mỗi lần xem anh ấy nhảy.
3. Seventeen → Hoshi
EXO - Rất mạnh mẽ mà rất điều hòa
Bangtan - Rất tinh tế mà cũng phức tạp
Seventeen - Những bước nhảy lớn và co giãn nhiều

Phản hồi [+195] [-6]

1. EXO rất tốt trong việc kiểm soát vũ đạo của họ, nên nó như kiểu mang lại vibe thoải mái ấy? Vũ đạo của Bangtan thực sự sinh động từng bước nhảy của họ vậy... Seventeen không có 1 lỗ hổng nào về vũ đạo cả. Họ nhảy cho đến khi mệt lả thì thôi. Đúng là mỗi nhóm có 1 vibe khác nhau mà. [+97 -3]
2. Hobie không phải là main dancer và đội trưởng đội nhảy cho có đâu... J-Hope thực sự đã làm rất tốt khi là center của MIC Drop lần này đó ㅠㅠㅠㅠ [+87 -9]
3. Nhìn Jung Ho Seok trông biểu hiện rất thoải mái tự tin khi anh ấy diễn trên sân khấu [+5 -0]
4. Cá nhân mình thật sự mong cả 3 người họ sẽ có màn collab dịp cuối năm này [+37 - 0]
5. Thật sự các đường nhảy của Kai, J-Hope và Hoshi rất đẹp ấy ㅠㅠ Các thành viên khác nhảy cũng đẹp, nhưng 3 người này là top 3 rồi [+31 -0]
6. J-Hopppee~!!!!! Đây mới là street dance thực sự, anh ấy biết các di chuyển cơ thể theo nhịp điệu của nhạc ㅋ Mình chả còn gì để nói hết, đó trông giống như chuyển động của poppin thì phải ㅋㅋㅋㅋ(?) [+21 -1]
7. Kai là người hoàn toàn khác khi đứng trên sân khấu đó.... Nhưng khoan đã, vị trí số 1 trong khoản biểu hiện như diễn xuất chả phải là nụ cười của J-Hope sao? Ở trong DNA cái đoạn lalalala nó đó !! cái đoạn lalalala đó là đoạn mà mình yêu thích nhất, yêu luôn cái điệu nhảy của đoạn đó luôn [+4 -0]
8. J Hoooooooooooooooope [+3 -0]
9. Không hiểu bằng cách nào Bangtan lại có thể tạo được ra chất riêng đến kì lạ của họ như vậy? [+5 -0]
10. Bangtan nhìn chung họ đều nhảy tốt nhưng Jungkook Jimin J-Hope 3 người đó thật sự là giỏi luôn đó ㅠ V thì hay tập trung vào biểu cảm khi đang nhảy hơn, mình không nghĩ trông anh ấy nhảy tốt nhưng mà anh ấy nhảy tốt thật ㅋㅋ Mỗi người đều có các thần thái khác nhau nhưng mà V dường như có cảm giác tốt khi nhảy đó [+4 -0]
11. J-Hope thực sự nhảy rất tốt đó;; Trông các điệu nhảy khó ghê gớm nhưng mà không hiểu bằng cách vi diệu nào mà anh ấy có thể mỉm cười tươi và nhảy 1 cách dễ dàng như vậy [+2 -0]
12. Holl EXO Kai, Bangtan J-Hope, Seventeen Hosi khi nhìn trực tiếp vào máy quay là mình cứ có cái cảm giác sao sao ấy, không có gì to tát đâu chỉ là các anh đẹp quá à ....! Kai và Hosi đã cho mình thấy được khả năng vũ đạo cũng như biên đạo, kể cả khi họ không đứng ở vị trí trung tâm nhưng thành viên Seventeen và Bangtan thực sự là những con dao sắc bén ( EXO cũng để lại nhiều ấn tượng nữa đó!) Họ thật sự tuyệt vời và tỏa sáng trong mắt mình kể cả khi họ mắc lỗi hay không. J-Hope cũng có một số đoạn đứng ở vị trí trung tâm nữa này và đó toàn là các cú sốc đốn tim các chị em ㅠㅠ Cả 3 nhóm tôi đều thích hết nhưng mà mình không còn từ gì để miêu tả nữa hết đặc biệt là về vũ đạo tự biên đạo của Seventeen, EXO cũng có vũ đạo thật sự đẹp mắt và n mang 1 chút gì đó huyền bí? Và Bangtan cũng đã thể hiện được độ cứng cáp mà dẻo dai qua các vũ đạo của họ nữa. Cả 3 nhóm đều thật sự rất tài năng [+2 -0]

----------------------------
Source: PANN
Etrans:pann-choa
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits

0 comments:

Post a Comment