Sunday, October 8, 2017

[ENTER-TALK] NHỮNG IDOL NAM KHÔNG PHẢI LÀ VISUAL NHƯNG BẠN LẠI THÍCH HỌ HƠN CẢ VISUAL?

*T/N: Chỉ dịch phần có J Hope

Có những người như vậy đúng không?? Mình không nói đến những người mà được cho là visual trong nhóm, mà là những idols là visual trong lòng bạn ấy?


PHẢN HỒI +124 -9

1. Không phải J Hope cũng được xem là đẹp sao...?? Rapmon, Suga, J Hope đều ổn mà, mình không hiểu vì sao họ luôn bị nói ㄹㅇ+82 -28




2.  J-Hope-nim!!!! Thích nhất mấy góc nghiêng đẹp lắm, bạn mình gửi cho mình tấm hình này nè??? Quá đáng quá mà.... xấu hổ quá đi ㅠ.ㅠ cơ mà thật sự là gu của mình đó!!!!! Thích quá à!!!! +12 -3




3. J-Hope cũng giống Kai, mà mình chẳng hiểu sao lại có 1 người đẹp trai đến như vậy cơ chứ? +4 -0




4. Làm ơn đó Jung Hoseok!!!!!!@!!!!!! Em như kiểu chết đi sống lại 100 lần vì anh đó!!!!!!!!! +5 -0


5. Sống mũi của J-Hope không đùa được đâu.+7 -1



6. J-Hope...không thể nào thoát ra khỏi được +17 -5




7. Ah ㅠㅠ Hoseok ㅠㅠ Hobi của mình ㅠㅠ +20 -4




8. J Hope +17 -4




9. Mũi của J-Hope rất đẹp, không có cách nào mô tả được nên mình đăng cả loạt ảnh luôn nè +5 -0




10. Bangtan J Hope, Lim Hyunsik BtoB +5 -1

11. Bangtansonyeondan J Hope! Fan nhà hàng xóm nhìn còn thấy cậu này hẫp dẫn +1 -0


12. Bangtansonyeondan J Hope, Seventeen Hosi, Wanna One Kang Daniel, Park Woojin... Mình thích những người nhảy giỏi đó +3 -0


----------------------
Source: PANN
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits

0 comments:

Post a Comment