Sunday, July 2, 2017

[PANN] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ CÁI THỂ LOẠI FANACC GÌ ĐÂY ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋFans đã thấy họ nhảy với nhạc trên đường phố ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vui nhộn thiếu niên đoàn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Họ trông thật vui vẻ trong video ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Phản hồi +137 -1

1. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Wow có phải người đó đã đợi cho đến khi họ chiếu tập này không? +51 -0

ㄴ Wow mình chưa bao giờ nghĩ đến điều đó... Anh/Cô ấy đã đợi....


2.  Trong tweet gốc OP đã chờ cho đến khi cái này được chiếu rồi mới đăng đó... Đúng như mong đợi FAN QUỐC TẾ ĐÁNG YÊU ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +43 -1

ㄴ Ôi mẹ ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chân của Hobi  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thật đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình thực sự nghĩ A.R.M.Y.s quốc tế là A.R.M.Y.s thật sự đó wow ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +2 -0

ㄴAhhh mình nhấn nhầm nút dislike ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình xin lỗi +2 -0

3. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng thật sự rất tuyệt vời khi OP đã không đến chỗ họ và chào kể cả khi các chàng trai đang ở trước mặt anh/cô ấy mà chỉ đứng ngắm họ mà không phát cuồng. Anh/Cô ấy quay video một cách bình tĩnh và đợi cho đến khi tập này được phát sóng để đăng video ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ +5 -0

4. Wow tuyệt vời ㅠㅜ Hay lắm ㅠㅠCó phải OP đã chờ đến khi cảnh này được phát không? Anh/Cô ấy là A.R.M.Y chân chính đó +4 -0

5. Mình có thể nghe tiếng nhạc đang phát ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ah thật là vui nhộn +2 -0

6.  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋBTS và A.R.M.Y.s thật sự rất đáng yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

7. Thật là ngạc nhiên khi có thể tình cờ thấy họ nhưng nếu mình mà nhìn thấy họ đứng trước mặt mình sẽ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0
-------------------
Source: PANN
Etrans: peachisoda
Vtrans: HopeLightVN218
Please take out with full credits
This entry was posted in

0 comments:

Post a Comment